Browsing by Author Đinh Công Khải


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 23 to 42 of 64 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2014Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Ngân hàng TMCP Phương ĐôngPhạm Thanh Hà Ngân
2012Giải pháp nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của ngân hàng TMCP quốc tế Việt Nam, khu vực TPHCM đối với khách hàng sử dụng dịch vụ huy động vốnLê Kim Chi
2015Hoàn thiện quản trị chuỗi cung ứng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí đến năm 2020Trần Thanh Cảnh
2012Hoàn thiện quản trị chuỗi cung ứng tại văn phòng đại diện GlaxoSmithKline Việt Nam : Luận văn thạc sĩKiều Thị Tú Diễm
2010Khủng hoảng tiền tệ. Vấn đề Việt Nam và một số gợi ý chính sáchĐỗ Thiên Anh Tuấn
2013Một số giải pháp hoàn thiện quản trị hệ thống kênh phân phối Vinaphone tại VNPT Bến Tre : Luận văn thạc sĩCao Xuân Đoàn
2012Một số giải pháp nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng tại các chi nhánh Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam trên địa bàn TP. Hồ Chí MinhTrương Mỹ Hạnh Trinh
2014Một số giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu bột ngọt VedanHồ Hoài Hương
2015Nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm tăng cường sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ (Retail banking) tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt NamVũ Đức Kiên Lương
2012Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng thương mại Việt Nam trên địa bàn TP. Hồ Chí MinhNguyễn An Cường
2014Nâng cao năng lực cạnh tranh cụm ngành công nghệ thông tin Việt NamNguyễn Việt Cường
2014Nâng cao năng lực cạnh tranh cụm ngành du lịch Quảng Bình : luận văn thạc sĩNguyễn Thị Thanh Nga
2014Nâng cao năng lực cạnh tranh cụm ngành du lịch Đắk Lắk : luận văn thạc sĩVõ Thị Thảo Nguyên
2014Nâng cao năng lực cạnh tranh tỉnh Bà Rịa - Vũng TàuThôi Ngọc Đoan Thùy
2016Nâng cao sự hài lòng trong công việc của người lao động trong Công ty TNHH Changshin Việt NamPhạm Vũ Ngọc Yến
2011Nâng cao vị thế ngành dệt may Việt Nam trong chuổi giá trị dệt may toàn cầuĐặng Thị Tuyết Nhung
2014Nghiên cứu các yếu tố tác động đến giá trị cảm nhận của khách hàng khi thực hiện giao dịch tại chi nhánh Ngân hàng TMCP Nam Á khu vực TP. Hồ Chí MinhĐinh Thế Hưng
2012Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự thỏa mãn đối với công việc của người lao động tại xí nghiệp xăng dầu hàng không miền NamLâm Thị Ngọc Châu
2016Nghiên cứu tác động của các đặc điểm cửa hàng trực tuyến đến hành vi mua ngẫu hứng của khách hàng trên cửa hàng trực tuyến ZaloraĐỗ Thanh Lan
2014Những nhân tố ảnh hưởng đến tình trạng nghèo của người Khmer tại Đồng bằng Sông Cửu Long : luận văn thạc sĩLâm Quang Lộc