Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Đinh Công Khải
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 23 to 42 of 64
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2014
Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Ngân hàng TMCP Phương Đông
Phạm Thanh Hà Ngân
2012
Giải pháp nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của ngân hàng TMCP quốc tế Việt Nam, khu vực TPHCM đối với khách hàng sử dụng dịch vụ huy động vốn
Lê Kim Chi
2015
Hoàn thiện quản trị chuỗi cung ứng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí đến năm 2020
Trần Thanh Cảnh
2012
Hoàn thiện quản trị chuỗi cung ứng tại văn phòng đại diện GlaxoSmithKline Việt Nam : Luận văn thạc sĩ
Kiều Thị Tú Diễm
2010
Khủng hoảng tiền tệ. Vấn đề Việt Nam và một số gợi ý chính sách
Đỗ Thiên Anh Tuấn
2013
Một số giải pháp hoàn thiện quản trị hệ thống kênh phân phối Vinaphone tại VNPT Bến Tre : Luận văn thạc sĩ
Cao Xuân Đoàn
2012
Một số giải pháp nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng tại các chi nhánh Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
Trương Mỹ Hạnh Trinh
2014
Một số giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu bột ngọt Vedan
Hồ Hoài Hương
2015
Nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm tăng cường sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ (Retail banking) tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam
Vũ Đức Kiên Lương
2012
Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng thương mại Việt Nam trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
Nguyễn An Cường
2014
Nâng cao năng lực cạnh tranh cụm ngành công nghệ thông tin Việt Nam
Nguyễn Việt Cường
2014
Nâng cao năng lực cạnh tranh cụm ngành du lịch Quảng Bình : luận văn thạc sĩ
Nguyễn Thị Thanh Nga
2014
Nâng cao năng lực cạnh tranh cụm ngành du lịch Đắk Lắk : luận văn thạc sĩ
Võ Thị Thảo Nguyên
2014
Nâng cao năng lực cạnh tranh tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Thôi Ngọc Đoan Thùy
2016
Nâng cao sự hài lòng trong công việc của người lao động trong Công ty TNHH Changshin Việt Nam
Phạm Vũ Ngọc Yến
2011
Nâng cao vị thế ngành dệt may Việt Nam trong chuổi giá trị dệt may toàn cầu
Đặng Thị Tuyết Nhung
2014
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến giá trị cảm nhận của khách hàng khi thực hiện giao dịch tại chi nhánh Ngân hàng TMCP Nam Á khu vực TP. Hồ Chí Minh
Đinh Thế Hưng
2012
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự thỏa mãn đối với công việc của người lao động tại xí nghiệp xăng dầu hàng không miền Nam
Lâm Thị Ngọc Châu
2016
Nghiên cứu tác động của các đặc điểm cửa hàng trực tuyến đến hành vi mua ngẫu hứng của khách hàng trên cửa hàng trực tuyến Zalora
Đỗ Thanh Lan
2014
Những nhân tố ảnh hưởng đến tình trạng nghèo của người Khmer tại Đồng bằng Sông Cửu Long : luận văn thạc sĩ
Lâm Quang Lộc
Ask-us-now
Feedback
FAQ