Browsing by Author Đinh Công Tiến


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 26 to 43 of 43 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2012Mối quan hệ giữa hình ảnh ngân hàng, chất lượng dịch vụ với sự hài lòng của khách hàng trong lĩnh vực Internet Banking: Nghiên cứu trường hợp của Ngân hàng ở khu vực Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Tố Trinh
2015Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing Mix cho sản phẩm thực phẩm hữu cơ của công ty TNHH Ta XanhVương Trí Dũng
2011Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trả lời khách hàng tại Đài 1090 Trung tâm Thông tin Di động khu vực IINguyễn Thị Mỹ Hằng
2014Một số nhân tố ảnh hưởng đến xu hướng lựa chọn thương hiệu tã giấy em bé: nghiên cứu thị trường Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Duy Minh
2013Một số nhân tố ảnh hưởng đến xu hướng lựa chọn thương hiệu điện thoại thông minh của khách hàng trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn Thạc sĩNguyễn Minh Thu
2016Nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng tại các đại lý Toyota khu vực TPHCMTrần Thị Hà Nhi
2007Nâng cao năng lực cạnh tranh ngân hàng thương mại cổ phần phát triển nhà thành phố Hồ Chí MinhPhạm Nguyễn Hoàng Thụy Khanh
2013Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của bệnh nhân trong việc lực chọn bệnh viện công và bệnh viện tư tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Kim Cương
2014Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự thỏa mãn, sự tin tưởng và rào cản chuyển đổi đến duy trì khách hàng sử dụng dịch vụ gửi tiết kiệm cá nhân của các ngân hàng TMCP trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhHồ Y Vân
2013Nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến ý định hành vi tiêu dùng thuốc bổ trẻ em sản xuất trong nước : Luận văn thạc sĩNguyễn Thị Tâm Thảo
1999Những Giải Pháp Kinh Tế nhằm Phát Triển Hệ Thống Sản Xuất Vịt Giống ở các tỉnh Nam bộĐinh Công Tiến
1999Những giải pháp kinh tế nhằm phát triển hệ thống sản xuất vịt giống ở các tỉnh Nam BộĐinh Công Tiến
2012Những nhân tố ảnh hưởng đến ý định đặt vé trực tuyến tại Việt Nam : Luận văn thạc sĩMai Trọng Tuệ
2010So sánh sự ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ siêu thị TPHCM đến sự thỏa mãn của khách hàng qua hai mô hình servperf và servqual : Luận văn thạc sĩPhạm Thế Dũng
2013Sự ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến lòng trung thành thương hiệu trong lĩnh vực ngân hàng: hhảo sát tại TP.HCMĐặng Hồng Tơ
2013Tác động marketing tuyên truyền miệng đến giá trị thương hiệu của nhà hàng Tokyo DeliNguyễn Phạm Anh Tài
2009Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty BHNT DAI-ICHI LIFE đến 2010Võ Quang Long
2012Định vị thương hiệu khu du lịch Mỹ Lệ tại thị trường thành phố Hồ Chí MinhLê Trần Duy Lam