Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 39 to 58 of 104 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử VCB Digibiz cho các khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Đồng NaiNguyễn Cao Chí Thành
2023Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại VUS Bình DươngNguyễn Thị Hoài Thư
2023Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẩm định giá tài sản tại Ngân hàng TMCP Quốc DânĐinh Công Quý
2021Giải pháp nâng cao doanh số hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Citibank – Chi nhánh Hồ Chí MinhTô Minh Nhật
2024Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Đất Xanh Homes phân khúc bất động sản nhà ở cao cấp tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất XanhĐoàn Cẩm Tiên
2023Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH King Freight Logistics Việt NamVõ Minh Ngọc 
2023Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam – Chi Nhánh Bến Thành đến năm 2028Hồ Trần Hoàng Anh
2022Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu OHO tại công ty TNHH công nghiệp Hưng PhátPhạm Thanh Quang
2023Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty TJX Việt NamNguyễn Thị Thu Hiền 
2024Giải pháp nâng cao quyết định chọn trường cho con của phụ huynh học sinh tại Trường Hội nhập Quốc tế iSCHOOL Long AnNguyễn Phương Huyền Trâm
2023Giải pháp nâng cao sự gắn bó lâu dài của người lao động tại Công ty Cổ phần Xi măng Vicem Hà TiênVõ Ngọc Trung
2021Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân viên tại khách sạn Liberty Central Saigon CentreBùi Thị Kim Phượng
2022Giải pháp tăng ý định tái mua sắm của người tiêu dùng tại các cửa hàng Shopee Mall trên trang thương mại điện tử ShopeeLê Hoàng Anh 
2022Giải pháp thúc đẩy hành vi khách hàng giao dịch tại quầy chấp nhận sử dụng ứng dụng Vietinbank Ipay ở Vietinbank Chi nhánh 2 TP.HCMVũ Ngọc Huyền 
2024Giải pháp thúc đẩy quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bà RịaĐặng Minh Thủy
2017Hành vi sử dụng ứng dụng di động để chia sẻ thông tin của người tiêu dùng: nghiên cứu trường hợp sản phẩm mẹ và béLê Thị Huệ Linh
2023Hoạch định chiến lược kinh doanh sản phẩm phụ gia thức ăn chăn nuôi tại Công ty Cổ phần Đầu tư K79 giai đoạn 2023 - 2025Đào Thanh Hùng
2022Mối quan hệ giữa bầu không khí cửa hàng, trải nghiệm khách hàng và ý định mua lại: Nghiên cứu tại các cửa hàng bán lẻ quần áo trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhTrần Thị Oanh 
2021Mối quan hệ giữa các hoạt động gắn kết thương hiệu trên mạng trực tuyến, lòng trung thành và ý định mua. Nghiên cứu các nhà hàng kinh doanh trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Huỳnh Mai Thảo
2023Mối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu từ nhà bán lẻ, sự tin tưởng và ý định mua lặp lại sản phẩm rau an toànĐinh Vũ Định