Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 1 to 20 of 104  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2020Application of conflict solving strategies to enhancing the performance of TC-STC, a Holland-Vietnam Joint - Venture VompanyTrương Tấn Lộc
2022Ảnh hưởng của các thuộc tính bao bì đến hành vi mua sản phẩm sữa tươi đóng hộp tại Thành phố Hồ Chí MinhBùi Thị Hoàng Truyên 
2019Ảnh hưởng của truyền miệng trực tuyến đến ý định mua tour du lịch nước ngoài của khách hàng ở Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Mỹ Hạnh
2021Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ: Nghiên cứu các doanh nghiệp kinh doanh dây cáp điện tại Thành phố Hồ Chí MinhLê Ngân Phương
2019Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến trong thương mại di độngNguyễn Huỳnh Nhật Hạ
2020Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn nhà cung cấp dịch vụ logistics trong nước. Nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp tham gia nhập khẩu hàng hóa điện gia dụng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhDương Phúc Trung
2016Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán quốc tế - Nghiên cứu trường hợp của VietcombankLê Nguyễn Thị Quỳnh Giang
2019Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao nhận container tại Cảng Sowatco Long BìnhNguyễn Quang Điền
2018Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chọn homestay làm nơi lưu trú khi du lịchTrần Thị Họa Mi
2017Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới tại TP.HCMNguyễn Thị Hồng Phượng
2020Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng lặp lại của khách hàng khi mua sắm trên các nền tảng thương mại điện tử/ website thương mại điện tửNguyễn Thị Kim Ngân
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định đặt thức ăn giao hàng tận nơi thông qua Shopee Food trên smartphoneHuỳnh Hải Châu
2022Các nhân tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ đặt xe Grab qua ứng dụng di động của khách hàng tại Tp. HCMLý Thị Lệ Quyên
2022Các nhân tố tác động đến ý định mua rau an toàn của người tiêu dùng ở kênh bán lẻ hiện đại tại Thành phố Hồ Chí MinhTrần Thị Kim Yến
2017Các nhân tố tác động đến ý định sử dụng phương thức thanh toán bán lẻ không dùng tiền mặt của người tiêu dùng tại Tp. Hồ Chí MinhPhan Ái Ngân
2021Các nhân tố tác động đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của người tiêu dùng cá nhân: Nghiên cứu tại BIDV Chi nhánh Sở Giao Dịch 2Nguyễn Ngọc Huyền Trang
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu - nghiên cứu Công ty Honda Việt Nam (lĩnh vực xe máy)Nguyễn Diệp Thịnh
2016Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hệ thống điều hòa không khí trung tâm của các nhà thầu cơ điện và chủ đầu tư tại Việt NamPhan Ngọc Quân
2024Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua thuốc không kê đơn của người tiêu dùng tại thành phố Phan ThiếtHuỳnh Lê Phúc Bảo
2019Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thẻ tín dụng của khách hàng cá nhân tại VietinBankHuỳnh Tú Trinh