Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 32 to 51 of 94 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Giải pháp cải thiện quản trị mối quan hệ nhà cung cấp của Công ty TNHH PMG Integrated CommunicationsTrần Thị Kim Nga
2023Giải pháp gia tăng lòng trung thành thương hiệu của khách hàng đối với CTCP Tôn Đông ÁNguyễn Phượng Quỳnh
2023Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần Đầu tư T&ANguyễn Thị Thùy Thanh
2020Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ kinh doanh khai thác cảng tại cảng Tân cảng - Cát LáiTrần Văn Thành
2023Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử VCB Digibiz cho các khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Đồng NaiNguyễn Cao Chí Thành
2023Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại VUS Bình DươngNguyễn Thị Hoài Thư
2021Giải pháp nâng cao doanh số hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Citibank – Chi nhánh Hồ Chí MinhTô Minh Nhật
2023Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH King Freight Logistics Việt NamVõ Minh Ngọc 
2023Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam – Chi Nhánh Bến Thành đến năm 2028Hồ Trần Hoàng Anh
2022Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu OHO tại công ty TNHH công nghiệp Hưng PhátPhạm Thanh Quang
2023Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty TJX Việt NamNguyễn Thị Thu Hiền 
2021Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân viên tại khách sạn Liberty Central Saigon CentreBùi Thị Kim Phượng
2022Giải pháp tăng ý định tái mua sắm của người tiêu dùng tại các cửa hàng Shopee Mall trên trang thương mại điện tử ShopeeLê Hoàng Anh 
2022Giải pháp thúc đẩy hành vi khách hàng giao dịch tại quầy chấp nhận sử dụng ứng dụng Vietinbank Ipay ở Vietinbank Chi nhánh 2 TP.HCMVũ Ngọc Huyền 
2017Hành vi sử dụng ứng dụng di động để chia sẻ thông tin của người tiêu dùng: nghiên cứu trường hợp sản phẩm mẹ và béLê Thị Huệ Linh
2023Hoạch định chiến lược kinh doanh sản phẩm phụ gia thức ăn chăn nuôi tại Công ty Cổ phần Đầu tư K79 giai đoạn 2023 - 2025Đào Thanh Hùng
2022Mối quan hệ giữa bầu không khí cửa hàng, trải nghiệm khách hàng và ý định mua lại: Nghiên cứu tại các cửa hàng bán lẻ quần áo trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhTrần Thị Oanh 
2021Mối quan hệ giữa các hoạt động gắn kết thương hiệu trên mạng trực tuyến, lòng trung thành và ý định mua. Nghiên cứu các nhà hàng kinh doanh trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Huỳnh Mai Thảo
2023Mối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu từ nhà bán lẻ, sự tin tưởng và ý định mua lặp lại sản phẩm rau an toànĐinh Vũ Định 
2021Mối quan hệ giữa quản trị quan hệ khách hàng và sự hài lòng khách hàng nghiên cứu tại: Kênh bán lẻ hiện đại TP. Hồ Chí MinhPhan Thị Quỳnh Như