Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 37 to 56 of 74 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2016Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu của Công ty Cổ phần May Việt Thắng giai đoạn 2016 - 2020Lê Thùy Trang
2017Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu mạng di động VinaphoneChâu Văn Linh
2021Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu thiết bị chẩn đóan hình ảnh tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Medigroup Việt NamNguyễn Văn Thuận
2017Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Vinacafé của Công ty cổ phần Vinacafé Biên HoàPhạm Minh Tuấn
2018Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Đường Biên Hòa của Công ty Cổ phần Thành Thành Công - Biên HòaBùi Trọng Đại
2021Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng mua sắm tại siêu thị Co.opmart Bà RịaVõ Minh Trí
2020Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu Vinhthinh BiostadtĐỗ Ngọc Tuấn
2022Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của công nhân viên làm việc tại Công ty TNHH Buwon VinaPhạm Thị Mỹ Duyên 
2019Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại Công ty Cổ phần Cơ điện Thủ ĐứcBùi Minh Long
2021Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty cổ phần thép Nam Kim đến năm 2025Hà Văn Phụng
2021Giải pháp nâng cao động lực làm việc của người lao động tại công ty cổ phần đầu tư xây dựng và vật liệu Đồng NaiBùi Ngọc Tuân
2018Giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động chiêu thị đối với dòng sản phẩm giày Biti’s Hunter của Công ty TNHH Sản xuất Hàng tiêu dùng Bình Tiên đến năm 2021Trần Quốc Bảo
2019Giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu đồ điện gia dụng Kim Cương của Công ty TNHH Cơ điện Minh KhoaVũ Mạnh Tiến
2017Giải pháp tăng cường mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt NamNguyễn Thiện Thuật
2018Giải pháp tạo động lực cho người lao động để triển khai và thực hiện hệ thống sản xuất tinh gọn tại Công ty TNHH Việt Thắng Jean đến năm 2021Hà Anh Duy
2016Giải pháp thực hiện chiến lược kinh doanh công ty điện lực Ninh Thuận đến năm 2020Hồ Thái Yên Kha
2022Hành vi mua sắm của người tiêu dùng về thực phẩm hữu cơ: trường hợp nghiên cứu thị trường Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Đoàn Duy Anh 
2017Hoàn thiện hoạt động chiêu thị tại Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam - chi nhánh phía NamĐào Khắc Anh Việt
2017Hoàn thiện hoạt động chuỗi cung ứng tại Công ty Cổ phần Dược phẩm OPCNguyễn Hữu Thuận
2016Hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty Truyền hình Cáp Saigontourist – SCTV chi nhánh Đồng NaiNgô Trường Duy