Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 37 to 56 of 88 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2018Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại hãng hàng không quốc gia Việt Nam – Vietnam AirlinesLê Quang Huy
2020Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu bê tông Sonadezi An BìnhNguyễn Tiến Dũng
2018Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Công ty TNHH Một Thành Viên Đầu tư Và Xây dựng Tân Thuận đến năm 2025Nguyễn Hà Bảo Thắng
2022Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu của Công ty Cổ Phần DH Foods giai đoạn 2022 - 2025Trần Thị Phương Nhi 
2016Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu của Công ty Cổ phần May Việt Thắng giai đoạn 2016 - 2020Lê Thùy Trang
2017Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu mạng di động VinaphoneChâu Văn Linh
2023Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu tại Công ty Cổ phần Thương mại Thành Thành Công (TTC)Phạm Đình Chương
2021Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu thiết bị chẩn đóan hình ảnh tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Medigroup Việt NamNguyễn Văn Thuận
2017Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Vinacafé của Công ty cổ phần Vinacafé Biên HoàPhạm Minh Tuấn
2018Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Đường Biên Hòa của Công ty Cổ phần Thành Thành Công - Biên HòaBùi Trọng Đại
2023Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu Cargill Việt NamNguyễn Thị Ngọc Hạnh
2021Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng mua sắm tại siêu thị Co.opmart Bà RịaVõ Minh Trí
2020Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu Vinhthinh BiostadtĐỗ Ngọc Tuấn
2022Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của công nhân viên làm việc tại Công ty TNHH Buwon VinaPhạm Thị Mỹ Duyên 
2023Giải pháp nâng cao ý định sử dụng dịch vụ Smartbanking của khách hàng cá nhân tại BIDV Chi nhánh Thủ Dầu MộtHàn Trọng Phương
2019Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại Công ty Cổ phần Cơ điện Thủ ĐứcBùi Minh Long
2021Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty cổ phần thép Nam Kim đến năm 2025Hà Văn Phụng
2021Giải pháp nâng cao động lực làm việc của người lao động tại công ty cổ phần đầu tư xây dựng và vật liệu Đồng NaiBùi Ngọc Tuân
2018Giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động chiêu thị đối với dòng sản phẩm giày Biti’s Hunter của Công ty TNHH Sản xuất Hàng tiêu dùng Bình Tiên đến năm 2021Trần Quốc Bảo
2019Giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu đồ điện gia dụng Kim Cương của Công ty TNHH Cơ điện Minh KhoaVũ Mạnh Tiến