Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 71 to 90 of 93 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty xăng dầu 28 đến năm 2025Phạm Hồng Minh
2024Mối quan hệ giữa chánh niệm tiêu dùng, trải nghiệm thương hiệu, gắn kết thương hiệu và niềm tin thương hiệu – trường hợp ngành công nghệ thông tin tại TP.HCMLoan Hoàng Đăng
2023Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và giá trị thương hiệu -trường hợp các doanh nghiệp thiết kế và thi công nội thất tại TP. Hồ Chí MinhNguyễn Trọng Hiếu
2018Mối quan hệ giữa thực tiễn quản trị nguồn nhân lực, trách nhiệm xã hội và kết quả hoạt động kinh doanh: trường hợp các doanh nghiệp chế biến thực phẩm tại Đồng bằng sông Cửu LongNguyễn Thanh Hùng
2022Mối quan hệ giữa trí tuệ cảm xúc với sự thích ứng công việc, hiệu quả công việc và hài lòng công việc - trường hợp nhân viên ngành bất động sản tại TP.HCMNguyễn Văn Vững 
2019Mối quan hệ giữa tương thích tài trợ, chất lượng mối quan hệ và dự định tài trợ thể thao tại Việt NamThân Văn Hải
2017Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing ngân hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh huyện Thống NhấtNguyễn Thanh Bá
2016Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến cho sản phẩm gạch men tại Công ty TNHH gạch men Bách ThànhNguyễn Văn Sa
2019Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ logistics tại Công ty OOCL Logistics Việt Nam từ năm 2018 đến năm 2023Phạm Xuân Hiệp
2018Một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu rượu Vang Đà Lạt của Công ty Cổ phần Thực phẩm Lâm Đồng tại TP.HCM giai đoạn 2018 - 2022Trần Cao Khởi
2019Một số giải pháp tạo động lực làm việc cho công nhân cao su tại Công ty Cổ phần Cao su Tân BiênĐoàn Hải Đăng
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng Hợp Tác Xã Việt Nam – chi nhánh Đồng NaiHà Trọng Hùng 
2024Nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ công nghệ thông tin tại Trung tâm Kinh doanh VNPT Thành phố Hồ Chí MinhHuỳnh Minh Thư
2022Nghiên cứu ảnh hưởng năng lực dư thừa của người lao động đến sự thay đổi nhu cầu công việc thông qua tư duy chủ động cá nhân hoá công việc – Nghiên cứu tại các tổ chức giáo dục trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhBùi Thái Thanh Danh 
2019Nghiên cứu các nhân tố tác động đến giá trị thương hiệu Bưởi da xanh Hương Miền Tây tỉnh Bến TreLê Hoàng Tri
2021Nghiên cứu mối quan hệ năng lực tâm lý, niềm vui nơi làm việc với sự gắn kết công việc – trường hợp các doanh nghiệp ngành thép tại Thành phố Hồ Chí MinhPhạm Tuấn An
2019Những yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận và ý định mua đất nền dự án của khách hàng cá nhân: nghiên cứu trường hợp đất nền dự án tại khu vực đông Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Phước Dư
2022Sự cô đơn của người lao động tại nơi làm việc tác động đến cam kết tổ chức thông qua sự hài lòng và sự gắn kết trong công việc - Nghiên cứu tại các tổ chức tín dụng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhPhan Bùi Phương Tuấn 
2017Tác động của các thành phần giá trị thương hiệu đến ý định lựa chọn ngân hàng để giao dịch tiền gửi tại Thành phố Hồ Chí MinhLê Trọng Kiên
2018Tác động của trách nhiệm xã hội đến lòng trung thành của khách hàng về dịch vụ ngân hàng (khảo sát hệ thống NHTMCP EXIMBANK TP.HCM)Nguyễn Lâm Phương Linh