Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 73 to 78 of 78
< previous
Issue Date
Title
Author(s)
2019
Những yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận và ý định mua đất nền dự án của khách hàng cá nhân: nghiên cứu trường hợp đất nền dự án tại khu vực đông Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Phước Dư
2022
Sự cô đơn của người lao động tại nơi làm việc tác động đến cam kết tổ chức thông qua sự hài lòng và sự gắn kết trong công việc - Nghiên cứu tại các tổ chức tín dụng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Phan Bùi Phương Tuấn
2017
Tác động của các thành phần giá trị thương hiệu đến ý định lựa chọn ngân hàng để giao dịch tiền gửi tại Thành phố Hồ Chí Minh
Lê Trọng Kiên
2018
Tác động của trách nhiệm xã hội đến lòng trung thành của khách hàng về dịch vụ ngân hàng (khảo sát hệ thống NHTMCP EXIMBANK TP.HCM)
Nguyễn Lâm Phương Linh
2022
Tác động của vốn xã hội đối với kết quả kinh doanh của doanh nghiệp - trường hợp nghiên cứu ngành dệt may khu vực phía Nam, Việt Nam
Bùi Văn Thời
2016
Đo lường các thành phần của giá trị thương hiệu rượu vang Ninh Thuận
Nguyễn Đức Nghĩa
Ask-us-now
Feedback
FAQ