Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Nguyễn Quang Thu


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 36 to 55 of 67 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Mạng lưới quan hệ, đổi mới mô hình kinh doanh và kết quả hoạt động của doanh nghiệp khởi nghiệp tại Việt NamTrần Nha Ghi
2017Mối quan hệ giữa phong cách lãnh đạo và văn hóa tổ chức: nghiên cứu tại ngân hàng thương mại Việt Nam ở Bình DươngTrương Mạnh Cường
2018Mối quan hệ giữa hành vi đồng tạo gá trị, sự hài lòng, lòng trung thành của người bệnh tại các bệnh viện công lập tuyến quận, huyện trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhHuỳnh Đặng Thanh Thảo
2021Mối quan hệ giữa lao động cảm xúc, sự hài lòng và chất lượng tương tác dịch vụ: Nghiên cứu trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn tại TP. Hồ Chí MinhPhạm Nguyễn Thiên San
2019Mối quan hệ giữa nhận thức, tư duy, gắn kết và ý định hành động khởi nghiệp của sinh viênHà Kiên Tân
2021Mối quan hệ giữa nhu cầu công việc, nguồn lực công việc với gắn kết công việc và căng thẳng trong công việc, vai trò trung gian của thiết lập công việc: Nghiên cứu trường hợp các nhân viên văn phòng tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Châu Thiện
2019Mối quan hệ phong cách lãnh đạo, vốn tâm lý và sự gắn kết công việc của nhân viên: nghiên cứu trường hợp nhân viên văn phòng tại TP. HCMChung Nghiệp Huân
2017Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ kiểm toán tại Công ty TNHH Tư vấn và Kiểm toán Gia CátTrần Đình Dũng
2024Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH Thiết bị Y tế Phương Đông đến năm 2025Ngô Lê Thái Khanh
2017Một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Tổng công ty TM Sài Gòn TNHH MTV đến 2020Nguyễn Thị Hường
2022Một số giải pháp nhằm tăng lượng vốn huy động tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bà ChiểuĐinh Khải Tú 
2018Một số yếu tố tác động đến ý định mua sắm tại siêu thị nội của người tiêu dùng tại Tp. Hồ Chí MinhNguyễn Quỳnh Như
2023Nâng cao chất lượng dịch vụ Internet Banking tại Vietinbank Tiền GiangNguyễn Hương Thảo
2022Nâng cao sự gắn kết của nhân viên tại công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại Quốc tế MecallNguyễn Hồng Vân
2020Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết để phát triển lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành dịch vụ du lịch - lữ hànhLê Ngọc Lan Anh
2017Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng: Trường hợp thị trường bán lẻ tại các siêu thị trên địa bàn TP.HCMCao Thị Phương Mai
2023Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc với phương thức làm việc tại nhà của nhân viên tại các doanh nghiệp thương mại trên địa bàn TP.HCMNguyễn Thanh Tuất
2021Nghiên cứu mối quan hệ giữa Trải nghiệm khách hàng, Sự hài lòng, Ý định mua lại và Sự truyền miệng của khách hàng khi mua sắm tạp hóa trên InternetVũ Thị Hồng Phương
2023Nhận thức chung về năng lượng và lợi ích, nhận thức về giá, thái độ của khách hàng ảnh hưởng đến ý định mua thiết bị gia dụng tiết kiệm năng lượngĐoàn Thị Kim Yên 
2021Quản lý chất lượng toàn diện (TQM) và kết quả chất lượng: Vai trò trung gian của năng lực hấp thụ công nghệ và văn hóa sáng tạoNguyễn Tấn Trung