Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Nguyễn Quang Thu


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 48 to 67 of 67 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Nâng cao chất lượng dịch vụ Internet Banking tại Vietinbank Tiền GiangNguyễn Hương Thảo
2022Nâng cao sự gắn kết của nhân viên tại công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại Quốc tế MecallNguyễn Hồng Vân
2020Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết để phát triển lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành dịch vụ du lịch - lữ hànhLê Ngọc Lan Anh
2017Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng: Trường hợp thị trường bán lẻ tại các siêu thị trên địa bàn TP.HCMCao Thị Phương Mai
2023Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc với phương thức làm việc tại nhà của nhân viên tại các doanh nghiệp thương mại trên địa bàn TP.HCMNguyễn Thanh Tuất
2021Nghiên cứu mối quan hệ giữa Trải nghiệm khách hàng, Sự hài lòng, Ý định mua lại và Sự truyền miệng của khách hàng khi mua sắm tạp hóa trên InternetVũ Thị Hồng Phương
2023Nhận thức chung về năng lượng và lợi ích, nhận thức về giá, thái độ của khách hàng ảnh hưởng đến ý định mua thiết bị gia dụng tiết kiệm năng lượngĐoàn Thị Kim Yên 
2021Quản lý chất lượng toàn diện (TQM) và kết quả chất lượng: Vai trò trung gian của năng lực hấp thụ công nghệ và văn hóa sáng tạoNguyễn Tấn Trung
2021Quản lý nợ xấu tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - Chi nhánh Hồ Chí Minh 2Võ Thị Cẩm Vân
2021Tác động của cảm nhận rủi ro về dịch bệnh do Virus Corona (COVID-19) đến ý định hành vi du lịch hạn chế tiếp xúc của khách du lịch nội địa đến từ Thành phố Hồ Chí MinhPhạm Thị Thu Hiền
2022Tác động của chất lượng dịch vụ giao nhận đến tài sản thương hiệu của sàn thương mại điện tử bán lẻ thông qua sự hài lòng, niềm tin và lòng trung thành của khách hàngLê Nhật Tuấn 
2023Tác động làm việc từ xa đến hiệu quả công việc của nhân viên khối văn phòng tại thành phố Hồ Chí MinhHồ Thị Thùy Trinh
2019Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, chất lượng mối quan hệ thương hiệu – khách hàng và ý định chuyển đổi thương hiệu trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt NamTrần Nguyễn Khánh Hải
2023Trải nghiệm dịch vụ ngân hàng di động và sự truyền miệng khách hàng tại Việt NamLương Tài Nhân
2017Ứng dụng thẻ điểm cân bằng trong đánh giá hiệu quả hoạt động quản trị mối quan hệ khách hàng của Lazada Việt NamTrần Thị Phương Thảo
2017Ứng dụng thẻ điểm cân bằng để đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH Tư vấn và Phát triển phần mềm LARIONLê Thị Hoàng Linh
2018Vai trò trung gian của nhận diện tổ chức trong mối liên hệ giữa bất an công việc định tính với hành vi công dân tổ chức và hiệu quả công việc: trường hợp nhân viên ở khu công nghiệp và chế xuất trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Cẩm Linh
2017Vận dụng thẻ điểm cân bằng để đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Sài GònLê Tuấn Phi
2017Xây dựng thẻ điểm cân bằng cấp công ty tại Công ty Cổ phần May Sài Gòn 3Nguyễn Thị Mai
2017Đo lường ảnh hưởng của sự thỏa mãn tiền lương đến dự định nghỉ việc của nhân viên khối văn phòng tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thanh Hoàng