Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Assoc. Prof. Dr. Nguyễn Quang Thu
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 57 to 67 of 67
< previous
Issue Date
Title
Author(s)
2021
Tác động của cảm nhận rủi ro về dịch bệnh do Virus Corona (COVID-19) đến ý định hành vi du lịch hạn chế tiếp xúc của khách du lịch nội địa đến từ Thành phố Hồ Chí Minh
Phạm Thị Thu Hiền
2022
Tác động của chất lượng dịch vụ giao nhận đến tài sản thương hiệu của sàn thương mại điện tử bán lẻ thông qua sự hài lòng, niềm tin và lòng trung thành của khách hàng
Lê Nhật Tuấn
2023
Tác động làm việc từ xa đến hiệu quả công việc của nhân viên khối văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh
Hồ Thị Thùy Trinh
2019
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, chất lượng mối quan hệ thương hiệu – khách hàng và ý định chuyển đổi thương hiệu trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
Trần Nguyễn Khánh Hải
2023
Trải nghiệm dịch vụ ngân hàng di động và sự truyền miệng khách hàng tại Việt Nam
Lương Tài Nhân
2017
Ứng dụng thẻ điểm cân bằng trong đánh giá hiệu quả hoạt động quản trị mối quan hệ khách hàng của Lazada Việt Nam
Trần Thị Phương Thảo
2017
Ứng dụng thẻ điểm cân bằng để đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH Tư vấn và Phát triển phần mềm LARION
Lê Thị Hoàng Linh
2018
Vai trò trung gian của nhận diện tổ chức trong mối liên hệ giữa bất an công việc định tính với hành vi công dân tổ chức và hiệu quả công việc: trường hợp nhân viên ở khu công nghiệp và chế xuất trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Cẩm Linh
2017
Vận dụng thẻ điểm cân bằng để đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Sài Gòn
Lê Tuấn Phi
2017
Xây dựng thẻ điểm cân bằng cấp công ty tại Công ty Cổ phần May Sài Gòn 3
Nguyễn Thị Mai
2017
Đo lường ảnh hưởng của sự thỏa mãn tiền lương đến dự định nghỉ việc của nhân viên khối văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thanh Hoàng
Ask-us-now
Feedback
FAQ