Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Trương Thị Hồng


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 41 to 60 of 82 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2016Mối quan hệ đa dạng hóa thu nhập và lợi nhuận Ngân hàng thương mại Việt NamLý Hải Triều
2020Mở rộng hoạt động phát hành và thanh toán thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Vĩnh LongĐặng Thị Thùy Vân
2017Mức độ truyền dẫn lãi suất chính sách đến lãi suất tiền gửi và lãi suất cho vay tại các ngân hàng thương mại Việt NamNguyễn Thị Phux
2022Nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương đông - Chi nhánh quận 4Trương Thị Hương Giang 
2019Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh Đông Sài GònNguyễn Thị Kim Hiền
2016Nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng TMCP công thương Việt NamLê Văn Chánh Đạt
2022Nâng cao chất lượng tín dụng đối với hộ nghèo tại Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh tỉnh Vĩnh LongLê Minh Thuận
2023Nâng cao hiệu quả chương trình cho vay giải quyết việc làm tại chi nhánh Ngân hàng Chính sách Xã hội tỉnh Vĩnh LongTrần Phạm Thùy Trang
2019Nâng cao hiệu quả hoạt động tín dụng bán lẻ tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam Chi nhánh Bắc Sài GònĐỗ Hoàng Nhân
2022Nâng cao năng lực cạnh tranh trong dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt NamTrần Thị Quy 
2021Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Vіệt Nаm chi nhánh 1Nguyễn Τhị Mộng Vân
2022Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với Chất lượng dịch vụ VCB Digibank tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt NamNguyễn Hà Mỹ Thuỷ 
2017Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng Internet banking tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Bà RịaNguyễn Ngọc Đỗ Thy
2019Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TP.HCM đầu tư và phát triển Việt Nam – chi nhánh Sài GònTrần Ngọc Hà
2022Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với hoạt động cho vay tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thươngLê Thị Huyền Trang 
2023Nghiên cứu ảnh hưởng của dịch Covid 19 đến tăng trưởng và rủi ro tín dụng của các đơn vị thuộc ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín khu vực phía Đông Tp. Hồ Chí MinhNguyễn Thị Thu Hằng
2022Nghiên cứu sự ảnh hưởng của đại dịch Covid- 19 đến rủi ro tín dụng tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Tiền GiangNguyễn Minh Thuận 
2022Nghiên cứu về cảm tính nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán Việt NamĐoàn Thị Cẩm Vân
2019Nguyên nhân lạm phát ở Việt Nam và giải pháp kiểm soátĐặng Ngọc Chiêu Ly
2021Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Đắk NôngTrần Thị Diệu Trang