Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Trần Kim Dung


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 8 to 27 of 35 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2017Giải pháp giảm tỷ lệ nghỉ việc của nhân viên tín dụng tại Quỹ trợ vốn CEPPhan Thị Kiều Loan
2016Giải pháp giảm ý định nghỉ việc của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín chi nhánh Quận 4Trương Tất Thiện
2019Giải pháp hạn chế tình trạng nghỉ việc của đội ngũ nhân viên kĩ thuật tại Công ty TNHH Colgate Palmolive Việt Nam chi nhánh Mỹ PhướcTrần Văn Hải
2016Giải pháp hoàn thiện đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho bộ phận kinh doanh tại tổng công ty cồ phần bảo hiểm Bảo LongTạ Hùng Chương
2017Giải pháp nâng cao hiệu quả làm việc đồng đội tại WorldsoftĐặng Thành Thái
2020Giải pháp nâng cao hiệu quả đào tạo và huấn luyện tại trung tâm kinh doanh khách hàng doanh nghiệp Techcombank vùng 12Nguyễn Duy Khanh
2020Giải pháp nâng cao sự gắn kết của người lao động tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội chi nhánh Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Tô Phương Thảo
2022Giải pháp nâng cao sự gắn kết giữa người lao động với doanh nghiệp tại Tổng Công ty Vật liệu xây dựng số 1 – Công ty cổ phầnPhù Lê Hoàng Nguyễn
2020Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại Đội Quản lý Giao nhận cổng – Trung tâm Điều độ cảng – Tổng công ty Tân Cảng Sài GònNhữ Tuấn Anh
2016Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân viên kinh doanh tại Công ty Cho thuê tài chính quốc tế ChaileaseTống Thị Mị
2020Giải pháp nâng cao động lực làm việc của người lao động tại Công ty CP Đại lý Giao nhận vận tải Xếp dỡ Tân CảngHoàng Thị Thùy Dương
2016Giải pháp nhằm giảm quyết định nghỉ việc tự nguyện của nhân viên kinh doanh tại bộ phận bán lẻ Ngân hàng TM TNHH MTV Xây dựng Việt Nam chi nhánh Sài GònNguyễn Ngọc Lan Chi
2019Giải pháp thúc đẩy động lực làm việc cho nhân viên văn phòng Công ty TNHH Điện tử Samsung HCMC CE Complex đến năm 2025Lưu Tiểu Dân
2017Giải pháp thúc đẩy động lực làm việc của nhân viên văn phòng Công ty TNHH DAMCO Việt NamTrương Uyên Phương
2020Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ giáo dục, sự hài lòng và lòng trung thành của sinh viên - vai trò trung gian của hình ảnh trường đại họcNguyễn Dương Linh
2020Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ đào tạo và sự hài lòng của sinh viên hệ chính quy theo hai mô hình SERVQUAL và HEdPERF khối các trường đại học ngoài công lập trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhPhạm Thị Thanh Loan
2019Mối quan hệ giữa đặc điểm tính cách, sự hài lòng công việc và kết quả công việc của nhân viên tại TP. Hồ Chí MinhTrần Ngọc Công
2021Một số giải pháp hoàn thiện kiểm tra kiểm soát nội bộ của Ngân hàng nông nghiệp và Phát triển nông thôn việt Nam - Văn phòng đại diện khu vực miền NamVăn Công Minh
2020Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty Cổ phần Cảng Đồng NaiHà Biên Sơn
2016Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - Chi nhánh Bình DươngPhan Tấn Lực