Browsing by Author Dr. Cao Quốc Việt


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 21 to 40 of 40 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2024Giải pháp nâng cao hiệu quả làm việc nhóm trong dịch vụ số hóa dữ liệu của Công ty VNPT ITĐặng Duy Khang
2024Giải pháp nâng cao hiệu suất chất lượng tại nhà cung cấp của Công ty BissellDiệp Mạnh Cường
2024Giải pháp nâng cao kết quả thực hiện công việc của nhân viên kinh doanh tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dịch vụ ABCLê Đức Cường
2025Giải pháp nâng cao sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng tại Nhà máy may Wiser thuộc tập đoàn PPJ GroupNguyễn Chiến Thắng
2024Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng VCB Digibank thông qua chất lượng hệ thốngLê Minh Quang
2023Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẩm định tại phòng Phê duyệt tín dụng Vừa và Nhỏ Miền Nam - Ngân hàng TMCP Công thương Việt NamTrần Tuấn Việt 
2024Giải pháp nâng cao sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh của Công ty TNHH T Việt NamĐặng Thị Tường Vi
2025Giải pháp nâng cao sự hài lòng và ý định sử dụng lại của khách hàng về dịch vụ chuyển phát tại Bưu điện Trung tâm Nam Sài GònLê Trung Thống
2021Giải pháp nâng cao sự hài lòng, ý định hành vi của khách hàng và chất lượng dịch vụ thi công xây dựng tại Công ty Cổ phần Sonadezi An BìnhNguyễn Quan Cấp
2023Giải pháp nâng cao ý định sử dụng Internet Banking Ibank đối với nhóm khách hàng doanh nghiệp tại BIDV – Chi nhánh Ba Mươi Tháng TưTrần Nguyễn Anh Thy
2024Giải pháp nâng cao Ý định tiếp tục duy trì tham gia hệ thống nhượng quyền thương mại của Công ty Cổ phần Đầu tư DTC – Thương hiệu M CafeLâm Nguyễn Phúc Khang
2022Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại Trung tâm Kinh doanh VNPT – Vĩnh LongHuỳnh Hoàng Anh 
2024Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân viên Công ty TNguyễn Phương Thảo
2022Hoàn thiện hoạt động marketing kỹ thuật số của Trường Mầm non Tuổi Thơ đến năm 2025Nguyễn Ngọc Phúc 
2023Nâng cao sự hài lòng khách hàng đối với thương hiệu CGV tại Thành Phố Hồ Chí MinhNguyễn Phúc Cường
2021Sự ảnh hưởng của thiết kế cửa hàng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng qua cảm nhận đông đúcNguyễn Lê Minh Hoàng
2021Tác động của cảm nhận trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến hành vi xanh và hành vi đổi mới sáng tạo của nhân viên, trường hợp các doanh nghiệp dệt may trên địa bàn tỉnh Bình DươngPhạm Trần Thiên Lý
2023Tác động của trò chơi hoá đến lòng trung thành của người dùng ví điện tử tại Thành phố Hồ Chí MinhVũ Thị Hồng Ân
2024Đánh giá thực trạng sự hài lòng của khách hàng và giải pháp cải tiến Mobile Banking tại Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBANK)Bùi Đức Hậu
2025Đồng tạo giá trị trong giáo dục đại học: Nghiên cứu thực nghiệm tại Việt NamPhan Anh Tiến