Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Dr. Cao Quốc Việt
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 21 to 40 of 40
< previous
Issue Date
Title
Author(s)
2024
Giải pháp nâng cao hiệu quả làm việc nhóm trong dịch vụ số hóa dữ liệu của Công ty VNPT IT
Đặng Duy Khang
2024
Giải pháp nâng cao hiệu suất chất lượng tại nhà cung cấp của Công ty Bissell
Diệp Mạnh Cường
2024
Giải pháp nâng cao kết quả thực hiện công việc của nhân viên kinh doanh tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dịch vụ ABC
Lê Đức Cường
2025
Giải pháp nâng cao sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng tại Nhà máy may Wiser thuộc tập đoàn PPJ Group
Nguyễn Chiến Thắng
2024
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng VCB Digibank thông qua chất lượng hệ thống
Lê Minh Quang
2023
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẩm định tại phòng Phê duyệt tín dụng Vừa và Nhỏ Miền Nam - Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam
Trần Tuấn Việt
2024
Giải pháp nâng cao sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh của Công ty TNHH T Việt Nam
Đặng Thị Tường Vi
2025
Giải pháp nâng cao sự hài lòng và ý định sử dụng lại của khách hàng về dịch vụ chuyển phát tại Bưu điện Trung tâm Nam Sài Gòn
Lê Trung Thống
2021
Giải pháp nâng cao sự hài lòng, ý định hành vi của khách hàng và chất lượng dịch vụ thi công xây dựng tại Công ty Cổ phần Sonadezi An Bình
Nguyễn Quan Cấp
2023
Giải pháp nâng cao ý định sử dụng Internet Banking Ibank đối với nhóm khách hàng doanh nghiệp tại BIDV – Chi nhánh Ba Mươi Tháng Tư
Trần Nguyễn Anh Thy
2024
Giải pháp nâng cao Ý định tiếp tục duy trì tham gia hệ thống nhượng quyền thương mại của Công ty Cổ phần Đầu tư DTC – Thương hiệu M Cafe
Lâm Nguyễn Phúc Khang
2022
Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại Trung tâm Kinh doanh VNPT – Vĩnh Long
Huỳnh Hoàng Anh
2024
Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân viên Công ty T
Nguyễn Phương Thảo
2022
Hoàn thiện hoạt động marketing kỹ thuật số của Trường Mầm non Tuổi Thơ đến năm 2025
Nguyễn Ngọc Phúc
2023
Nâng cao sự hài lòng khách hàng đối với thương hiệu CGV tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Phúc Cường
2021
Sự ảnh hưởng của thiết kế cửa hàng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng qua cảm nhận đông đúc
Nguyễn Lê Minh Hoàng
2021
Tác động của cảm nhận trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến hành vi xanh và hành vi đổi mới sáng tạo của nhân viên, trường hợp các doanh nghiệp dệt may trên địa bàn tỉnh Bình Dương
Phạm Trần Thiên Lý
2023
Tác động của trò chơi hoá đến lòng trung thành của người dùng ví điện tử tại Thành phố Hồ Chí Minh
Vũ Thị Hồng Ân
2024
Đánh giá thực trạng sự hài lòng của khách hàng và giải pháp cải tiến Mobile Banking tại Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBANK)
Bùi Đức Hậu
2025
Đồng tạo giá trị trong giáo dục đại học: Nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam
Phan Anh Tiến
Ask-us-now
Feedback
FAQ
Flipbook