Browsing by Author Dr. Hoàng Lệ Chi


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 8 to 20 of 20 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2017Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho dịch vụ internet cáp quang của Trung tâm Điện thoại SPTPhạm Kim Thành
2018Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty Cổ phần Chili 2018 – 2020Phùng Công Dũng
2020Giải pháp marketing nội bộ nhằm nâng cao sự hài lòng của nhân viên công ty cổ phần công trình giao thông Sài GònLê Đức Bảo Ân
2019Giải pháp marketing nội bộ tại Công ty TNHH Sopet Gas OneNguyễn Duy Tân
2020Giải pháp marketing nội bộ tại Ngân hàng Sacombank – Trụ sở chínhĐỗ Nhơn Qui
2016Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu way Cổ phần Dệt may Đầu tư Thương mại Thành Công thông qua ứng dụng Marketing trực tuyếnHồ Trọng Huy
2017Giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ vận tải container bằng đường biển tại công ty TNHH Hyundai Merchant Marine Việt NamTrịnh Thị Châu
2020Giải pháp nâng cao mức độ hài lòng trong công việc của nhân viên tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam - Chi nhánh 11 - Thành phố Hồ Chí MinhPhạm Thị Nga
2017Giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty TNHH Thiên Bảo SolutionLê Minh Nghĩa
2017Mối quan hệ giữa các nhân tố cấu thành giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến ưa thích thương hiệu ngành kinh doanh ẩm thực tại thành phố Mỹ ThoLê Quốc Dũng
2018Nâng cao năng lực cạnh tranh trong lĩnh vực chuyển phát hàng không tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Phúc ViệtLưu Nguyễn Minh Huy
2019Nghiên cứu sự hài lòng và gắn kết của tiếp viên hàng không đối với hãng hàng không VietnamAirlinesVõ Nguyễn Ngọc Bích
2016Tác động của chất lượng dịch vụ y tế lên ý định lựa chọn bệnh viện của bệnh nhân tại khu vực Tp.HCM – Vai trò trung gian của sự hài lòngNgô Thị Thanh Vân