Browsing by Author Dr. Huỳnh Thanh Tú


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 22 to 32 of 32 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Nâng cao giá trị thương hiệu Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Bà Rịa –Vũng Tàu - HodecoNguyễn Thị Hồng Nhung 
2020Nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm thịt heo tươi sống của Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sảnDương Nguyễn Thành Trung
2019Nâng cao lòng trung thành của nhân viên kinh doanh Công ty Cố phần Đầu tư Bất động sản Phúc ThịnhLê Thị Như Quỳnh
2020Nâng cao sự gắn kết của giảng viên với tổ chức tại trường Đại học Công Nghệ Đồng Nai (DNTU)Vũ Thị Hạnh Tâm
2021Nâng cao sự gắn kết của người lao động tại Công ty Cổ phần Vận tải Xăng dầu Đường thủy PetrolimexTrần Minh Vũ
2020Nâng cao sự gắn kết của người lao động tại Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sảnThái Hoàng Phương Dung
2019Nâng cao sự gắn kết của nhân viên tại Công ty Cổ phần Giao nhận và Vận chuyển Indo TrầnPhan Ngọc Sơn
2023Nâng cao động lực làm việc cho nhân viên làm việc trên bờ tại Xí nghiệp Xây lắp - VietsovpetroTrần Ngọc Thịnh
2019Nâng cao động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 8 giai đoạn 2019-2021Bùi Thị Tuyết
2017Nâng cao động lực làm việc cho đội ngũ nhân viên Công ty Cổ phần TMDV Cổng Vàng tại chi nhánh Đà Nẵng đến năm 2020Vũ Thị Hương
2018Tác động của truyền miệng điện tử (eWOM), hình ảnh thương hiệu và sự tin tưởng đến ý định đặt phòng khách sạn của những khách hàng tại Thành phố Hồ Chí MinhTrần Vân Anh