Browsing by Author Dr. Ngô Quang Huân


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 26 to 45 of 98 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2020Giải pháp hoàn thiện hoạt động trách nhiệm xã hội của Công ty cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú NhuậnNguyễn Thị Phương Linh
2021Giải pháp hoàn thiện marketing dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam – CN 10 TP. HCMPhạm Hữu Đức
2021Giải pháp hoàn thiện marketing dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam – CN 10 TP. HCMVõ Hoàng Quốc
2017Giải pháp hoàn thiện quản trị rủi ro tín dụng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á ChâuNguyễn Thị Thanh Hương
2023Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng VNPT địa bàn Trà Ôn VNPT Vĩnh LongPhạm Hoàng Dũng
2023Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khai thác cảng tại Công ty cổ phần Cảng Long ThànhNguyễn Quang Dụ 
2017Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân đội - chi nhánh An PhúNguyễn Trung Hiền
2018Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Nam Đồng NaiLê Thị Thanh Hường
2023Giải pháp nâng cao chất lượng mối quan hệ nhằm thúc đẩy ý định mua chéo bảo hiểm của khách hàng qua kênh bảo hiểm liên kết với ngân hàng (Bancassurance) tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tínPhạm Thị Thủy Ba
2022Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Công ty Cổ phần Sonadezi Châu ĐứcLê Thị Kim Thoa 
2024Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu sản phẩm giấy của Công ty TNHH NTPM Việt NamNguyễn Bảo Chân
2022Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Liên Doanh Việt – Nga “Vietsovpetro” theo tiếp cận thẻ điểm cân bằng (BSC)Bùi Thị Ngọc Dung
2024Giải pháp nâng cao khả năng sản xuất linh hoạt tại Công ty Cổ phần Công nghiệp – Dịch vụ – Thương mại Ngọc NghĩaNguyễn Thị Xuân Hương
2021Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng tại Ngân hàng TMCP BIDV – Chi nhánh Long AnNguyễn Minh Phát
2018Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại Thương Việt Nam – Chi nhánh Nhà RồngNguyễn Ngọc Trọng
2023Giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của doanh nghiệp nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ thuế điện tử của Cục Thuế Thành Phố Hồ Chí MinhĐặng Hoàng Duy
2018Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại Thương Việt NamMai Ngọc Ánh
2024Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ khai thác Cảng Gò DầuTrần Ngọc Hưng
2021Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Phú NhuậnHoàng Thị Hòa
2021Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Bình Phước trong giai đoạn từ năm 2020 đến năm 2022Nguyễn Thị Thu Thủy