Browsing by Author Dr. Ngô Quang Huân


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 27 to 46 of 67 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng tại Ngân hàng TMCP BIDV – Chi nhánh Long AnNguyễn Minh Phát
2018Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại Thương Việt Nam – Chi nhánh Nhà RồngNguyễn Ngọc Trọng
2018Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại Thương Việt NamMai Ngọc Ánh
2021Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Phú NhuậnHoàng Thị Hòa
2021Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Bình Phước trong giai đoạn từ năm 2020 đến năm 2022Nguyễn Thị Thu Thủy
2017Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân viên tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín đến năm 2022Nguyễn Thị Thúy Quỳnh
2020Giải pháp tăng cường sự gắn kết của người lao động tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hyosung Việt NamNguyễn Hoàng Phúc
2021Giải pháp thúc đẩy lựa chọn sản phẩm trần nhôm của Công ty TNHH Hunter Douglas Việt NamNguyễn Quyết Thành
2017Giảm thiểu rủi ro tác nghiệp tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Việt NamNguyễn Thị Vân
2017Hoàn thiện công tác đánh giá thực hiện công việc tại Công ty TNHH Kian Joo Can (Việt Nam)Huỳnh Phan Thanh Nhi
2021Hoàn thiện hoạt động marketing bất động sản của Tập đoàn Novaland tại TP. Hồ Chí Minh giai đoạn 2021 – 2026Đỗ Thị Hiên
2019Hoàn thiện quản lý rủi ro hoạt động theo BASEL II tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương TínLưu Thị Kim Oanh
2020Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty CP Sonadezi Long Bình giai đoạn 2020 – 2025Nguyễn Thị Mỹ Hạnh
2018Kiểm định vai trò trung gian của sự gắn kết với công việc trong mối quan hệ của vốn tâm lý và cam kết tổ chức tại các doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCMTrần Thị Hoàng Oanh
2022Mối quan hệ giữa lãnh đạo tạo sự thay đổi, sự sáng tạo và kết quả công việc của nhân viên: Nghiên cứu trường hợp tại các Công ty bảo hiểm phi nhân thọ trên địa bàn TP. Hồ Chí MinhPhan Thị Tường Vy 
2016Một số giải pháp hoàn thiện quản trị xung đột tại công ty điện lực Sài GònPhạm Quốc Thành
2017Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ của của Ngân hàng TMCP Công Thương chi nhánh Bình PhướcHuỳnh Thị Xuân Thảo
2020Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH Garmco Metals Việt Nam đến năm 2024Bùi Thị Bích Ngọc
2021Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Đồng Nai đến năm 2025Nguyễn Hoàng Minh Thùy
2016Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng công việc của người lao động tại Cảng Container Trung tâm Sài Gòn (SPCT)Lê Khắc Khang