Browsing by Author Dr. Ngô Quang Huân


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 7 to 26 of 90 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo tin cậy, sự trao quyền về mặt tâm lý và vốn tâm lý đến sự gắn kết với công việc của nhân viên văn phòng tại các doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM giai đoạn thích ứng an toàn với Covid-19Vũ Thị Hương Giang 
2019Ảnh hưởng truyền thông tiếp thị trên mạng xã hội (Facebook) đến giá trị thương hiệu và phản hồi của khách hàng đối với các thương hiệu trang sức trung và cao cấp tại Việt NamNguyễn Quốc Vương
2017Các giải pháp nâng cao sự thỏa mãn công việc của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Bắc Sài GònNguyễn Thị Kim Thoa
2022Các giải pháp thúc đẩy thành công của dự án dầu khí tại VietsovpetroNguyễn Hải Yến
2018Các tiền tố tác động tới lòng trung thành địa phương - nghiên cứu tại tỉnh Bình DươngNguyễn Lan Hương
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi webrooming của người tiêu dùng: nghiên cứu tại TP. Hồ Chí MinhNguyễn Minh Quốc Anh
2019Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả của hệ thống kiểm soát nội bộ trong các trung gian tài chính tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Bé Duyên
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực nghiên cứu khoa học của giảng viên các Trường Đại học ngoài công lập Thành phố Hồ Chí MinhVương Quốc Hùng 
2016Các yếu tố ảnh hưởng đến sinh trẻ nhẹ cân ở Bệnh viện Bảo LộcLê Anh Tuấn
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng xa xỉ trực tuyến: nghiên cứu thị trường trang sức tại Thành phố Hồ Chí MinhVương Thúy Quỳnh
2017Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định quay trở lại điểm đến Thành Phố Hồ Chí Minh của khách du lịch quốc tếNguyễn Thị Minh Phương
2019Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng thanh toán di động đối với nhân viên văn phòng tại Thành phố Hồ Chí MinhLê Thị Hường
2016Các yếu tố rủi ro ảnh hưởng đến kết quả sản xuất và kinh doanh cà phê tại Việt NamLữ Bá Văn
2016Các yếu tố tác động đến phát triển bền vững doanh nghiệp thủy sản Bạc LiêuPhan Văn Đàn
2023Giá trị cảm nhận của trò chơi hóa tác động đến lòng trung thành thương hiệu của người tiêu dùng đối với các sàn thương mại điện tử tại TP. Hồ Chí Minh: vai trò trung gian của sự hài lòng và tình yêu thương hiệuLê Thị Thùy Dương
2020Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm Sơn tại Công ty Cổ phần Sơn Đồng NaiHoàng Mạnh Hùng
2022Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix thương hiệu xe Toyota tại Công ty TNHH Toyota Nankai Hải PhòngNguyễn Văn Dũng 
2021Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại Vietinbank – chi nhánh Bình PhướcPhạm Anh Đức
2020Giải pháp hoàn thiện hoạt động trách nhiệm xã hội của Công ty cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú NhuậnNguyễn Thị Phương Linh
2021Giải pháp hoàn thiện marketing dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam – CN 10 TP. HCMPhạm Hữu Đức