Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Dr. Ngô Quang Huân
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 66 to 85 of 118
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2024
Giải pháp xây dựng hệ thống cảnh báo sớm rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam
Lê Trọng Thắng
2017
Giảm thiểu rủi ro tác nghiệp tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam
Nguyễn Thị Vân
2017
Hoàn thiện công tác đánh giá thực hiện công việc tại Công ty TNHH Kian Joo Can (Việt Nam)
Huỳnh Phan Thanh Nhi
2021
Hoàn thiện hoạt động marketing bất động sản của Tập đoàn Novaland tại TP. Hồ Chí Minh giai đoạn 2021 – 2026
Đỗ Thị Hiên
2019
Hoàn thiện quản lý rủi ro hoạt động theo BASEL II tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín
Lưu Thị Kim Oanh
2024
Hoàn thiện quản trị rủi ro tín dụng tại Công ty TNHH GFin Việt Nam
Huỳnh Bảo Đạt
2020
Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty CP Sonadezi Long Bình giai đoạn 2020 – 2025
Nguyễn Thị Mỹ Hạnh
2022
Hoạch định chiến lược phát triển Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PVGAS) đến năm 2030
Nguyễn Văn Tùng
2024
Hoạch định chiến lược tài chính của Công ty Cổ phần Cấp nước Nhơn Trạch giai đoạn năm 2024 - 2028
Trần Hoàng Anh Phương
2018
Kiểm định vai trò trung gian của sự gắn kết với công việc trong mối quan hệ của vốn tâm lý và cam kết tổ chức tại các doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM
Trần Thị Hoàng Oanh
2022
Mối quan hệ giữa lãnh đạo tạo sự thay đổi, sự sáng tạo và kết quả công việc của nhân viên: Nghiên cứu trường hợp tại các Công ty bảo hiểm phi nhân thọ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
Phan Thị Tường Vy
2017
Mối quan hệ giữa phong cách lãnh đạo chuyển đổi, văn hóa tổ chức, sự hài lòng công việc, động cơ làm việc và hiệu quả làm việc của giảng viên các trường đại học ngoài công lập tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Hà Thanh Bình
2016
Một số giải pháp hoàn thiện quản trị xung đột tại công ty điện lực Sài Gòn
Phạm Quốc Thành
2017
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ của của Ngân hàng TMCP Công Thương chi nhánh Bình Phước
Huỳnh Thị Xuân Thảo
2023
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam – Chi Nhánh Nguyễn Sơn
Huỳnh Thị Trúc Phương
2022
Một số giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần Cảng Đồng Nai
Nguyễn Duy Khiêm
2020
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH Garmco Metals Việt Nam đến năm 2024
Bùi Thị Bích Ngọc
2021
Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Đồng Nai đến năm 2025
Nguyễn Hoàng Minh Thùy
2016
Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng công việc của người lao động tại Cảng Container Trung tâm Sài Gòn (SPCT)
Lê Khắc Khang
2018
Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam khu vực TP. HCM
Trần Ngọc Vũ
Ask-us-now
Feedback
FAQ
Flipbook