Browsing by Author Dr. Ngô Quang Huân


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 66 to 85 of 118 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2024Giải pháp xây dựng hệ thống cảnh báo sớm rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt NamLê Trọng Thắng
2017Giảm thiểu rủi ro tác nghiệp tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Việt NamNguyễn Thị Vân
2017Hoàn thiện công tác đánh giá thực hiện công việc tại Công ty TNHH Kian Joo Can (Việt Nam)Huỳnh Phan Thanh Nhi
2021Hoàn thiện hoạt động marketing bất động sản của Tập đoàn Novaland tại TP. Hồ Chí Minh giai đoạn 2021 – 2026Đỗ Thị Hiên
2019Hoàn thiện quản lý rủi ro hoạt động theo BASEL II tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương TínLưu Thị Kim Oanh
2024Hoàn thiện quản trị rủi ro tín dụng tại Công ty TNHH GFin Việt NamHuỳnh Bảo Đạt
2020Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty CP Sonadezi Long Bình giai đoạn 2020 – 2025Nguyễn Thị Mỹ Hạnh
2022Hoạch định chiến lược phát triển Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PVGAS) đến năm 2030Nguyễn Văn Tùng
2024Hoạch định chiến lược tài chính của Công ty Cổ phần Cấp nước Nhơn Trạch giai đoạn năm 2024 - 2028Trần Hoàng Anh Phương
2018Kiểm định vai trò trung gian của sự gắn kết với công việc trong mối quan hệ của vốn tâm lý và cam kết tổ chức tại các doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCMTrần Thị Hoàng Oanh
2022Mối quan hệ giữa lãnh đạo tạo sự thay đổi, sự sáng tạo và kết quả công việc của nhân viên: Nghiên cứu trường hợp tại các Công ty bảo hiểm phi nhân thọ trên địa bàn TP. Hồ Chí MinhPhan Thị Tường Vy 
2017Mối quan hệ giữa phong cách lãnh đạo chuyển đổi, văn hóa tổ chức, sự hài lòng công việc, động cơ làm việc và hiệu quả làm việc của giảng viên các trường đại học ngoài công lập tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Hà Thanh Bình
2016Một số giải pháp hoàn thiện quản trị xung đột tại công ty điện lực Sài GònPhạm Quốc Thành
2017Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ của của Ngân hàng TMCP Công Thương chi nhánh Bình PhướcHuỳnh Thị Xuân Thảo
2023Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam – Chi Nhánh Nguyễn SơnHuỳnh Thị Trúc Phương
2022Một số giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần Cảng Đồng NaiNguyễn Duy Khiêm
2020Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH Garmco Metals Việt Nam đến năm 2024Bùi Thị Bích Ngọc
2021Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Đồng Nai đến năm 2025Nguyễn Hoàng Minh Thùy
2016Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng công việc của người lao động tại Cảng Container Trung tâm Sài Gòn (SPCT)Lê Khắc Khang
2018Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam khu vực TP. HCMTrần Ngọc Vũ