Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Dr. Ngô Thị Ánh
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 44 to 63 of 113
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2021
Giải pháp nâng cao chất lượng mối quan hệ với khách hàng của Công ty TNHH B.Braun Việt Nam
Trần Văn Hải
2020
Giải pháp nâng cao chất lượng mối quan hệ với khách hàng tiền gửi cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – chi nhánh Sài Gòn
Nguyễn Thị Huyền Trang
2021
Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo tại Trường Đại học Giao thông Vận tải Phân hiệu tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Xuân
2017
Giải pháp nâng cao giá trị mối quan hệ của các nhà thuốc OTC với Công ty Cổ phần Dược phẩm Pymepharco – chi nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh
Dương Thị Huyền Trang
2021
Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu bất động sản công nghiệp Sonadezi Long Thành tại Đồng Nai
Lê Xuân Thạch
2018
Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh
Lâm Tú Anh
2021
Giải pháp nâng cao hiệu quả công việc khi làm việc tại nhà ở Công ty TNHH Đào Tạo Nhân Lực Việt
Lê Công Hậu
2016
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh sản phẩm tín dụng cá nhân tại ngân hàng Quân đội - chi nhánh Sài Gòn - phòng giao dịch Kỳ Đồng giai đoạn 2016 - 2020
Nguyễn Anh Linh
2020
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý hàng tồn kho trong hệ thống siêu thị Co.opmart của Saigon Co.op
Huỳnh Ngọc Dung
2023
Giải pháp nâng cao lòng trung thành của người lao động tại Công ty Cổ phần Bao bì Nhơn Trạch
Cao Thị Minh Nguyệt
2022
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ hành chính công tại Sở Công Thương tỉnh Vĩnh Long
Trần Đại Phát
2019
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Dầu khí Toàn Cầu chi nhánh Bình Dương
Phùng Vy Hạ
2024
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Ngân hàng HSBC Việt Nam
Võ Ngọc Tài
2020
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ tại Chi cục Thuế quận Bình Tân
Nguyễn Thành Công
2024
Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên kinh doanh tại công ty TNHH Truyền thông quảng cáo Nam Long
Châu Hồng Yến
2020
Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Công ty Cổ phần Sonadezi Long Thành
Phạm Thị Thanh Mai
2022
Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh 7 Thành phố Hồ Chí Minh
Võ Kiều Ngọc Trâm
2022
Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại VNPT Vĩnh Long
Lê Huỳnh Quốc Vũ
2023
Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại Công ty Cổ phần Cấp nước Đồng Nai
Nguyễn Hoàng Ngọc Trâm
2023
Giải pháp nâng cao động lực làm việc của đội ngũ nhân viên thị trường tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối và Bán lẻ Quốc tế (Interdist)
Nguyễn Thị Diễm My
Ask-us-now
Feedback
FAQ