Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Dr. Ngô Thị Ánh
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 78 to 97 of 113
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2018
Hoàn thiện quản lý chất lượng dự án đầu tư tại Công ty Quản lý Bay miền Nam
Trần Văn Dũng
2021
Hoàn thiện việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 tại Công ty Gemadept Logistics
Nguyễn Hoàng Vũ
2023
Lập kế hoạch xây dựng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 cho Chi nhánh Công ty TNHH Logitem Việt Nam tại Bình Dương
Nguyễn Đăng Huy
2019
Mối quan hệ giữa các thành phần hành vi công dân với ý định ở lại công ty của các nhân viên văn phòng trong các công ty – trường hợp nghiên cứu tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Nguyễn Hoàng Tuấn
2018
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ khám chữa bệnh - trường hợp các bệnh viện tư ở Bình Dương
Lý Tú Hiền
2017
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe máy tại Công ty TNHH TM & DV Khánh An
Lê Thị Uyên Vi
2022
Nâng cao chất lượng dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tại Xí nghiệp Ô Tô Toyota Bến Thành
Trần Thanh Thúy
2020
Nâng cao chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin của Trung tâm Phần mềm Viettel 1 - chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội
Nguyễn Ngọc Tấn Phát
2024
Nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng tại chi nhánh Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT
Võ Thanh Thi
2018
Nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng tại Công ty Cổ phần Thiết bị văn phòng Siêu Thanh tại Tp. Hồ Chí Minh
Lý Thị Ngọc Cát
2022
Nâng cao chất lượng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Co.op Food khu vực Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Chiêu An
2016
Nâng cao chất lượng mối quan hệ với khách hàng của Công ty cổ phần dệt may đầu tư thương mại Thành Công
Cao Vũ Yến Vi
2021
Nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ truyền hình trả tiền HTVC của Công ty HTV - TMS
Vũ Thị Hải Yến
2022
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tiền gửi tại ngân hàng BIDV Chi nhánh Vũng Tàu – Côn Đảo
Trần Xuân Tuyên
2017
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ cung cấp nước tại Công ty Cổ phần Cấp nước Nhà Bè
Võ Ngọc Trang Anh
2016
Nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh đến sự hài lòng của bệnh nhân tại khoa tim mạch ở các bệnh viện đa khoa tại Thành Phố Cần Thơ
Nguyễn Thái Hưng
2018
Nghiên cứu sự gắn kết của nhân viên y tế với bệnh viện – trường hợp Bệnh viện quận Thủ Đức
Hoàng Thị Thanh Lan
2021
Nghiên cứu tác động của truyền miệng trực tuyến đến ý định mua giày thể thao của người dùng mạng xã hội tại TP. HCM
Phạm Ngọc Triển
2021
Quản lý nhà nước đối với đầu tư trực tiếp nước ngoài tại tỉnh Champasak nước CHDCND Lào
Mardmeuang Souphakone
2019
Sự hài lòng của doanh nghiệp xuất, nhập khẩu đối với chất lượng dịch vụ hải quan tại Cục Hải quan tỉnh Cà Mau
Châu Ngọc Nâu
Ask-us-now
Feedback
FAQ