Browsing by Author Dr. Ngô Thị Ánh


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 100 to 115 of 115 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ kiểm định, hiệu chuẩn của Trung tâm Ứng dụng Khoa học Công nghệ Vĩnh LongTrần Thị Hồng Hạnh 
2020Sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thử nghiệm hàng hóa, sản phẩm của Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3Đào Trí Nguyên
2023Sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Vĩnh LongNguyễn Thị Kim Phượng 
2021Sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính một cửa tại UBND huyện Hòn ĐấtLê Thanh Kiên
2019Tác động của các yếu tố chất lượng trải nghiệm xanh, hình ảnh xanh đến sự hài lòng trải nghiệm xanh: trường hợp du khách trải nghiệm ở khách sạn đạt nhãn Bông Sen Xanh tại Bình ThuậnNguyễn Hoàng Thanh Hương
2017Tác động của sự cam kết với tổ chức, sự hài lòng trong công việc và sự tham gia vào quá trình ra quyết định đến nhận thức vế tính chính trị tổ chức của công chức tại Sở Tài chính Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Mậu Phương Quỳnh
2017Tác động của trách nhiệm xã hội đến sự hài lòng của khách hàng: trường hợp các doanh nghiệp ngành đồ uống, nước giải khát ở TP.HCMNguyễn Thị Hiếu Hạnh
2017Tác động của văn hóa tổ chức đến động lực phụng sự công của công chức Ủy ban nhân dân huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Kim Phúc
2023Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và chất lượng quan hệ giữa người tiêu dùng với doanh nghiệp: Vai trò trung gian của giá trị khách hàng và công bằng giáNguyễn Nhan Như Ngọc
2018Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: mối quan hệ với hiệu quả hoạt động – trường hợp doanh nghiệp Đồng bằng Sông Cửu Long – Việt NamChâu Thị Lệ Duyên
2023Ứng dụng thẻ điểm cân bằng (BSC) để đánh giá hiệu quả kinh doanh tại Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Cao su Phú ThịnhNgọ Doãn Hải 
2021Đánh giá mức độ hài lòng người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công về lĩnh vực đất đai tại Uỷ Ban Nhân Dân huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên GiangĐào Hoàng Khương
2018Đánh giá sự hài lòng của học viên về chất lượng đào tạo nghề cho lao động nông thônChâu Hồng Nhung
2020Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Logistics của Công ty Cổ phần Kho vận Tân CảngHứa Thị Thùy Trang
2022Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại Ủy ban Nhân dân Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền GiangNguyễn Hoàng Hải
2023Đánh giá sự tuân thủ đối với bộ tiêu chí chất lượng của các phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Minh Châu