Browsing by Author Dr. Nguyễn Thị Hồng Thu


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 3 to 22 of 25 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả xuất khẩu cá tra của công ty CP Vĩnh Hoàn sang thị trường MỹNguyễn Thiên Sinh Phúc 
2020Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Truyền tải điện Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Đình Thái Lan
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến tăng trưởng tín dụng của các Ngân hàng Thương mại Việt NamNguyễn Thị Ngọc Xuyến
2023Các yếu tố tác động đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng khi sử dụng website thương mại điện tử hệ thống bán lẻ di động CellphonesCao Thị Kim Yến 
2022Giải pháp hoàn thiện chuỗi cung ứng nước ép trái cây nguyên chất tại Công ty Cổ phần LavifoodNguyễn Thanh Thư
2023Giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông tiếp thị trên mạng xã hội Facebook nhằm nâng cao nhận thức thương hiệu và hình ảnh thương hiệu Công ty TNHH MTV Co.op FinelifePhạm Thị Minh Trang
2021Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công ty TNHH kiểm toán KMFThái Kim Liên
2019Giải pháp nâng cao hiệu quả khâu mua hàng trong chuỗi cung ứng sản xuất tivi tại Công ty TNHH Panasonic Việt NamCao Đỗ Vương
2024Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh trong lĩnh vực ô tô điện tại Việt Nam của Vinfast giai đoạn 2024 – 2027Huỳnh Duy Tấn
2020Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại CHTL Circle K ở khu vực TP. HCMPhạm Công Sự
2020Giải pháp phát triển thương hiệu Trung tâm tiếng Anh J&K English giai đoạn 2020 - 2022Phạm Nguyễn Minh Trung
2019Giải pháp tối ưu hoá chi phí quản lý doanh nghiệp khi áp dụng Quy tắc EICC của Công ty TNHH Y2KNguyễn Thị Phương Thảo
2019Giải pháp tối ưu hóa chi phí quản lý doanh nghiệp khi áp dụng hệ thống quản lý ISO 9001:2015 của Công ty Cổ phần Địa ốc Tân BìnhĐặng Lê Duy
2019Một số giải pháp hoàn thiện chuỗi cung ứng cá tra tại Công ty TNHH MTV Trần HânPhan Thị Thanh Trúc
2021Một số giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử TPBANK trong thời kỳ dịch Covid 19Trần Ngọc Giao
2022Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ logistics tại Công ty “K” Line logistics Việt Nam chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh hậu đại dịch Covid-19Nguyễn Ngọc Diễn 
2023Một số đề xuất nhằm hoàn thiện chiến lược kinh doanh của ngân hàng Sài Gòn Thương Tín tại CampuchiaDoung Sokhana
2022Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự phục hồi chuỗi cung ứng nông sản trong và sau đại dịch Covid- 19 tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu LongNguyễn Hoàng Thảo Nhi 
2022Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến cam kết nhân viên tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, Chi nhánh Nam Sài GònPhạm Thị Quỳnh Mai 
2024Tác động của các hoạt động quản trị nguồn nhân lực lên năng suất làm việc của người lao động trong ngành dịch vụ tư vấn pháp lýTsàn Dùng Nghĩa