Browsing by Author Hồ Đức Hùng


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 16 to 35 of 40 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2009Marketing địa phương của tỉnh Long An trong thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoàiLê Công Đỉnh
2005Một số giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh của Công ty cổ phần dược Hậu Giang đến năm 2010Đinh Vũ Long
2004Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của điện lực thành phố Cần ThơNguyễn Thanh Thống
2006Một số giải pháp nhằm nâng cao sức cạnh tranh cho dịch vụ thông tin di động Vinaphone trên thị trường Việt NamHà Xuân Thế
2013Một số giải pháp nhằm xây dựng thương hiệu cho công ty GEMADEPT LOGISTCS : Luận văn thạc sĩHoàng Lan Huệ
2000Một số giải pháp thúc dẩy cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước ở TP. HCMTăng Thái Hà
2009Một số giải pháp thúc đẩy đầu tư trực tiếp nước ngoài vào tỉnh Đồng Nai đến năm 2015, định hướng đến năm 2020Đào Thị Quế Chi
2010Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch tại Đà Lạt - Lâm Đồng đến năm 2020 : Luận văn thạc sĩPhan Thị Bích Hằng
2010Một số yếu tố chính ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ đối với khách hàng tại ngân hàng TMCP Nam Việt TPHCM : Luận văn thạc sĩNguyễn Thái Hưng
2009Nâng cao năng lực cạnh tranh của tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam trong kinh doanh dịch vụ thông tin di động trên địa bàn tỉnh Long AnChâu Văn Hoàng
2007Nâng cao năng lực cạnh tranh của tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tếBùi Thị Sao
2009Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa ở tỉnh Bình Định trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tếTrần Thanh Toàn
2009Tăng cường năng lực cạnh tranh sản xuất rau an toàn tại TP Cần Thơ : Luận văn thạc sĩNguyễn Văn Thái
2006Thực trạng và giải pháp Marketing du lịch của Tỉnh Bà Rịa - Vũng TàuHồ Đức Hùng
2007Thực trạng và giải pháp phát triển kinh tế tư nhân tỉnh An GiangLưu Thị Thái Tâm
2011Thực trạng và giải pháp phát triển thương hiệu VNPT Thừa Thiên HuếLê Hà Thùy Trang
2013Ứng dụng mạng Neural xây dựng mô hình đánh giá sự hài lòng của các nhà quảng cáo đối với công ty quảng cáoĐinh Thị Nhung
2010Văn hóa giao tiếp với du khách tại các doanh nghiệp du lịch Đà LạtLưu Hoài Thu
2015Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá sức mạnh nhãn hiệu doanh nghiệp trong phương pháp interbrand dành cho lĩnh vực giáo dục và đào tạo âm nhạc tại Thành phố Hồ Chí MinhĐoàn Ngọc Hà
2009Xây dựng chiến lược kinh doanh của ngân hàng TMCP Sài Gòn đến năm 2015Lương Thuận Phú