Browsing by Author Hồ Đức Hùng


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 25 to 40 of 40 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2009Nâng cao năng lực cạnh tranh của tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam trong kinh doanh dịch vụ thông tin di động trên địa bàn tỉnh Long AnChâu Văn Hoàng
2007Nâng cao năng lực cạnh tranh của tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tếBùi Thị Sao
2009Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa ở tỉnh Bình Định trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tếTrần Thanh Toàn
2009Tăng cường năng lực cạnh tranh sản xuất rau an toàn tại TP Cần Thơ : Luận văn thạc sĩNguyễn Văn Thái
2006Thực trạng và giải pháp Marketing du lịch của Tỉnh Bà Rịa - Vũng TàuHồ Đức Hùng
2007Thực trạng và giải pháp phát triển kinh tế tư nhân tỉnh An GiangLưu Thị Thái Tâm
2011Thực trạng và giải pháp phát triển thương hiệu VNPT Thừa Thiên HuếLê Hà Thùy Trang
2013Ứng dụng mạng Neural xây dựng mô hình đánh giá sự hài lòng của các nhà quảng cáo đối với công ty quảng cáoĐinh Thị Nhung
2010Văn hóa giao tiếp với du khách tại các doanh nghiệp du lịch Đà LạtLưu Hoài Thu
2015Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá sức mạnh nhãn hiệu doanh nghiệp trong phương pháp interbrand dành cho lĩnh vực giáo dục và đào tạo âm nhạc tại Thành phố Hồ Chí MinhĐoàn Ngọc Hà
2009Xây dựng chiến lược kinh doanh của ngân hàng TMCP Sài Gòn đến năm 2015Lương Thuận Phú
2007Xây dựng chiến lược Marketing của Ngân hàng đầu tư & phát triển Việt Nam, chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh hướng tới doanh nghiệp vừa và nhỏ giai đoạn 2007-2010Vũ Thị Bích Hường
2010Xây dựng thương hiệu gạo An Giang - Thực trạng và giải phápHồ Thị Bảo Uyên
2008Xây dựng đường cầu và ước lượng giá trị du lịch trường hợp tỉnh Đồng NaiMai Văn Nhơn
2013Đánh giá sự hài lòng của người tham gia bán hàng đa cấp tại TPHCMPhạm Văn Dũng
2011Đo lường mức độ cảm nhận của người tiêu dùng về giá trị của thương hiệu nước uống tinh khiết Sài Gòn - Sapuwa : Luận văn thạc sĩHồ Thế Trận