Browsing by Author Hoàng Lâm Tịnh


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 3 to 22 of 49 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2015Các giải pháp hoàn thiện văn hóa tổ chức nhằm nâng cao kết quả kinh doanh tại Agribank Bến TrePhạm Minh Tuấn
2009Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi của mạng ĐTDĐ S-FoneBùi Thị Hồng Thanh
2004Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng của các ngân hàng thương mại Việt Nam trên địa bàn TP.HCMHồ Tấn Đạt
2011Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng của Ngân hàng Việt Nam Thương TínTrương Thị Hoàng Yến
2006Các giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của các Ngân hàng thương mại cổ phần trên địa bàn TP.HCM giai đoạn 2006-2015Phan Ngọc Tấn
2012Các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ mạng riêng ảo (VPN) của công ty viễn thông liên tỉnh (VTN) đến năm 2020Phạm Ngọc Duy Liêm
2015Các giải pháp nâng cao sự hài lòng đối với công việc của nhân viên tại Argribank Bến TreNguyễn Thanh Sơn
2016Các giải pháp nâng cao sự thỏa mãn của nhân viên trong công việc tại ngân hàng TMCP kỹ nghệ Việt NamLý Loan Loan
2016Các giải pháp tạo động lực làm việc cho công nhân cao su của Công ty Cổ phần Cao su Đồng PhúNguyễn Phan Thảo Tiên
2014Các giải pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên gia công phần mềm của Doanh nghiệp Tư nhân Dịch vụ Tường Minh giai đoạn 2015 - 2020Nguyễn Văn Lượng
2013Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu của học viên đối với các trung tâm ngoại ngữ tại Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩNguyễn Thị Bích Hân
2011Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu dịch vụ giáo dục đại học tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Hồng Châu
2013Các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ của việc chuyển giao công nghệ của chuyên gia kỹ thuật nước ngoài cho đội ngũ kỹ thuật Việt Nam trong các daonh nghiệp nước ngoài tại các khu công nghiệp Việt Nam : Luận văn thạc sĩPhạm Thanh Hiền
2014Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định đầu tư của các nhà đầu tư cá nhân trên sàn chứng khoán TPHCM :Lê Hoàng Thu Dung
2013Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận quảng cáo qua tin nhắn điện thoại di động của người tiêu dùng tại TPHCM : Luận văn thạc sĩBùi Nguyễn Thanh Xuân
2013Các yếu tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn trường mẫu giáo cho con của phụ huynh tại TPHCM :Trần Xuân Thắng
2014Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận điện thoại Android và ý địnhsử dụng dịch vụ Mobile Internet trên điện thoại Android tại thị trường Việt NamDương Hoàng Hiệp
2013Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua của người tiêu dùng đối với sản phẩm thực phẩm nhãn hàng riêng tại Việt Nam :Trần Ngọc Diệp
2013Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua trực tuyến thực phẩm chức năng tại Việt Nam :Nguyễn Đức Thiện
2013Các yếu tố của marketing mix ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu các doanh nghiệp kinh doanh nước giải khát tại Việt NamBùi Đăng Khoa