Browsing by Author Hoàng Thị Phương Thảo


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 4 to 17 of 17 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2013Một số yếu tố ảnh hưởng đến dự định mua lặp lại của người tiêu dùng trường hợp nghiên cứu : bột giặt viso trắng sáng :Công Ngọc Linh
2012Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng lòng trung thành của khách hàng Trung tâm thương mại tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩVũ Thị Kim Dung
2013Nghiên cứu chất lượng dịch vụ tại các cửa hàng thức ăn nhanh ở TPHCMHoàng Thị Phương Thảo
2001Nghiên cứu tác động của quảng cáo và khuyến mãi đối với người tiêu dùngHoàng Thị Phương Thảo
2011Phát triển chiến lược Marketing dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam giai đoạn 2011 - 2015Nguyễn Hồng Phú
2010Phát triển sự đo lường tài sản thương hiệu trong thị trường dịch vụHoàng Thị Phương Thảo
Apr-2018Tác động của bao bì sản phẩm đến giá trị cảm nhận và ý định tiếp tục tiêu dùng đặc sản địa phươngHoàng Thị Phương Thảo
Oct-2022Tác động của sự tiếp nhận EWOM đến hành vi đặt dịch vụ lưu trú và vai trò điều tiết của niềm tin EWOMHoàng Thị Phương Thảo
Aug-2015Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, niềm tin và sự gắn kết với tổ chức của nhân viên ngân hàngHoàng Thị Phương Thảo
2011Xây dựng mối quan hệ khách hàng và lòng trung thành khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng cá nhân tại các Ngân hàng TMCPNguyễn Thị Thanh Thùy
Mar-2022Ý định tiếp tục sử dụng ví điện tử của khách hàng Việt Nam và vai trò quan trọng của niềm tinHoàng Thị Phương Thảo
2012Đo lường chất lượng dịch vụ khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng Á Châu : Luận văn thạc sĩNguyễn Hữu Long Giang
2013Đo lường sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng TMCP Đông ÁNguyễn Thị Loan
2013Đòn bẩy và hoạt động đầu tư: Nghiên cứu các công ty niêm yết tại Việt NamHoàng Thị Phương Thảo