Browsing by Author Ngô Quang Huân


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 77 to 93 of 93 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2015Sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Đồng NaiVõ Thị Quỳnh Như
Sep-2021Sự khiếm nhã của khách hàng trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn tại TP. Hồ Chí Minh: Phân tích các tiền tố và kết quảNgô Quang Huân
2012Tác động của các nhân tố chất lượng dịch vụ tới sự thỏa mãn và lòng trung thành của khách hàng trang web mua sắm www.nhommua.comNguyễn Văn Thại
2007Thương hiệu và định giá thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam thực trạng và giải phápHuỳnh Thị Bạch Hạc
2010Thực trạng và giải pháp thu hút vốn đầu tư phát triển công nghiệp tại tỉnh Bình DươngNguyễn Thị Loan
2016Ứng dụng bảng cân bằng điểm để hoàn thiện hệ thống đo lường kết quả hoạt động tại công ty phần mềm Systemgear Việt Nam (SGVN)Trần Ngọc Lan
2009Ứng dụng lý thuyết năng lực động nâng cao lợi thế cạnh tranh cho dịch vụ văn phòng chia sẻ của công ty cổ phần dịch vụ bưu chính viễn thông Sài GònNguyễn Thị Diệu Hằng
2015Ứng dụng mô hình thẻ điểm cân bằng trong đánh giá hiệu quả hoạt động Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh Khu công nghiệp Sóng ThầnTrần Thanh Tâm
2013Ứng dụng tiêu chuẩn ISO 31000:2009 vào quản trị rủi ro tác nghiệp tại ngân hàng liên doanh Việt TháiNguyễn Trần Thu Hà
2012Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty sơn 4 Oranges Co., LTD. Việt Nam đến năm 2020Lư Hồng Kiệt
2011Xây dựng chiến lược kinh doanh công ty Selco-Vietnam đến năm 2020 : Luận văn thạc sĩTrần Thanh Phong
2009Xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần 32 đến năm 2020Nguyễn Văn Bình
2011Xây dựng chiến lược Kinh doanh của công ty cổ phần cao su Tây Ninh đến năm 2020Trần Thị Thanh Hòa
2011Xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần đầu tư Phước Long đến năm 2020Nguyễn Thị Mỹ Hạnh
2011Xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần Đông Hải Bến Tre giai đoạn 2011-2020Lưu Vĩnh Hào
2012Đánh giá các yếu tố tác động đến sự hài lòng của học viên về chất lượng dịch vụ đào tạo đối với trung tâm ngoại ngữ tại TP.HCM : Luận văn Thạc sĩMai Thị Chín
2013Đo lường tác động của các yếu tố ảnh hưởng đến dự định nghỉ việc của nhân viên trong doanh nghiệp vừa và nhỏ tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩLý Thị Mỹ Chi