Browsing by Author Ngô Thị Ánh


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 32 to 51 of 56 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2010Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của hệ thống siêu thị Citimart tại TPHCM : Luận văn thạc sĩTrần Mẫn Du
2009Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại chi nhánh Bình Dương của Công ty TNHH Dịch vụ giao nhận vận tải Quốc tế Phú MỹThái Thạch An
2004Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động quản lý chất lượng tại các doanh nghiệp nhà nước sản xuất thép trên địa bàn TP.HCM (Kèm bảng tóm tắt)Ngô Thị Ánh
2012Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tại địa bàn thành phố Hồ Chí MinhTrương Thị Hoàng Nga
2012Nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH Thực phẩm Ân Nam trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩNguyễn Thị Kim Hương
2012Nâng cao chất lượng dịch vụ tại ngân hàng thương mại cổ phần An Bình (Abbank)Trần Thị Thu Hương
2007Nâng cao hiệu quả hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 : 2000 tại công ty cổ phần thang máy Thiên Nam : --Luận văn thạc sĩNguyễn Minh Vương
2011Nâng cao năng lực cạnh tranh của ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam chi nhánh Bình Dương đến năm 2015Bùi Thị Kim Ngân
2014Nâng cao năng lực cạnh tranh trong lĩnh vực thí nghiệm của trung tâm kỹ thuật 3Lâm Hữu Cường
2016Nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng TMCP Sài Gòn - Chi nhánh Phú ĐôngHà Thị Thanh Hải
2015Nâng cao sự thỏa mãn trong công việc của nhân viên tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Bình Tây giai đoạn 2016 - 2019Huỳnh Khương Thu Thảo
2010Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ động viên nhân viên trong công việc tại các doanh nghiệp tên địa bàn TPHCMNguyễn Ngọc Lan Vy
2011Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của các nhà thuốc kinh doanh thuốc đông dược trên địa bàn thành phố Hồ Chí MinhLê Thị Thúy Anh
2009Nghiên cứu chất lượng dịch vụ các cửa hàng thức ăn nhanh theo mô hình DineservTrần Thị Thúy Kiều
2013Sự hài lòng của bệnh nhân nội trú đối với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh của các bệnh viện tại thành phố Long Xuyên : Luận văn thạc sĩHồ Bạch Nhật
2012Tác động của các yếu tố chất lượng dịch vụ sàn giao dịch bất động sản đến sự hài lòng của khách hàng - Trường hợp sàn giao dịch bất động sản Becamex : Luận văn Thạc sĩNguyễn Ngọc Minh Khương
2013Tác động của các yếu tố chất lượng sản phẩm đến ý định mua hàng của khách hàng. Nghiên cứu trường hớp sản phẩm xe tay ga ở Việt Nam : Luận văn thạc sĩĐoàn Chính Chung
2014Tác động của chất lượng chương trình truyền hình đến sự thỏa mãn của khán giảNinh Ngọc Trâm
2014Tác động của quản trị nguồn nhân lực đến hiệu suất làm việc của nhân viên ngân hàng trên địa bàn thành phố Hồ Chí MinhTrương Thị Thu Hằng
2014Tác động của trách nhiệm xã hội đến động lực làm việc của người lao động: Trường hợp khảo sát tại các doanh nghiệp nhựa trên địa bàn TPHCMNguyễn Thị Ái Vân