Browsing by Author Nguyễn Đình Thọ


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 11 to 30 of 55 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2009Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chuyển công tác của nhân viên Marketing tại doanh nghiệp bưu chính viễn thông khu vực phía Nam : Luận văn thạc sĩNguyễn Thị Hải Uyên
2013Các nhân tố ảnh hưởng đến việc chia sẻ thông tin của người dùng mạng xã hội facebook tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩChâu Thanh Bình
2014Các nhân tố tác động đến xu hướng thay đổi ngân hàng của khách hàng: nghiên cứu đối với các khách hàng cá nhân đang làm việc trong các doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí MinhHuỳnh Thị Kim Anh
2011Các yếu tố ảnh hưởng đến cam kết với tổ chức và ý định chuyển việc của nhân viên công nghệ thông tin trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩTrương Ngọc Hà
2011Các yếu tố ảnh hưởng đến xu hướng sử dụng dịch vụ 3G tại thành phố Hồ Chí MinhNgô Trung Kiên
2015Các yếu tố ảnh hưởng đến xu hướng tham gia khảo sát trực tuyến của nhân viên văn phòng trên địa bàn thành phố Hồ Chí MinhĐỗ Thị Thu Hồng
2003Các yếu tố tác động vào sự thỏa mãn của khách hàng và những hàm ý của nó đối với hoạt động kinh doanh siêu thị tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩNguyễn Thành Nhân
2013Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của học viên đối với đào tạo trực tuyến trong môi trường doanh nghiệp tại Việt NamPhạm Thị Hòa
2009Các yếu tố tác động đến sự thỏa mãn của nhân viên ngân hàng thương mại cổ phần tại TPHCMNguyễn Nhật Tân
2012Các yếu tố tác động đến xu hướng mua hàng thời trang cao cấp giảNguyễn Thị Quỳnh Như
2013Các yếu tố tác động đến ý định dự tuyển của ứng viên trong quá trình tuyển dụngVõ Thị Thu Trang
2009Chất lượng dịch vụ vận tải hàng không của Vasco và sự thỏa mãn của khách hàngNguyễn Mạnh Tuấn
2010Chất lượng dịch vụ đối với sự hài lòng của khách hàng tại NHNo&PTNT chi nhánh 6Võ Thị Mỹ Tiên
2014Chất lượng mối quan hệ giữa nhà cung cấp dịch vụ và khách hàng : Nghiên cứu trường hợp khách hàng công nghiệp ngành dịch vụ viễn thông : Luận án tiến sĩHoàng Lệ Chi
2013Chất lượng tín hiệu, xây dựng thương hiệu, chất lượng cảm nhận và lòng trung thành của khách hàng trong ngành ngân hàng - Nghiên cứu tại TPHCMVũ Thị Ngọc Hạnh
2003Chiến lược xây dựng và quảng bá thương hiệu của ngành gạo Việt Nam tại thị trường IndonesiaNguyễn Cửu Thị Hương Lưu
2011Giá trị cảm nhận của ứng viên khi lực chọn Website tuyển dụng để tìm việc ảnh hưởng đến ý định sử dụng lại và hành vi truyền miệng của họTạ Thị Bích Phượng
2012Giá trị cảm nhận và chất lượng sống sinh viên: Nghiên cứu sinh viên đại học ngành Kinh tế tại TP.HCMLê Thị Thanh Hà
2002Giải Pháp Hoàn Thiện và Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động của Mô Hình Quỹ Đầu Tư Phát Triển ở Việt Nam : Luận văn thạc sĩNguyễn Đình Thọ
2013Một số nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến (Internet Banking) tại Việt NamTrương Thị Hoài Sương