Browsing by Author Nguyễn Đình Thọ


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 27 to 46 of 55 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2011Giá trị cảm nhận của ứng viên khi lực chọn Website tuyển dụng để tìm việc ảnh hưởng đến ý định sử dụng lại và hành vi truyền miệng của họTạ Thị Bích Phượng
2012Giá trị cảm nhận và chất lượng sống sinh viên: Nghiên cứu sinh viên đại học ngành Kinh tế tại TP.HCMLê Thị Thanh Hà
2002Giải Pháp Hoàn Thiện và Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động của Mô Hình Quỹ Đầu Tư Phát Triển ở Việt Nam : Luận văn thạc sĩNguyễn Đình Thọ
2013Một số nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến (Internet Banking) tại Việt NamTrương Thị Hoài Sương
2014Một số nhân tố tác động vào chất lượng sống của sinh viên: Nghiên cứu trường hợp sinh viên khối ngành kinh tế tại Cần ThơNguyễn Thị Tú Trinh
2013Một số yếu tố ảnh hưởng đến kết quả công việc của người nước ngoài (Expatriate) tại Việt Nam : Luận văn thạc sĩThái Thị Thu Hương
2014Một số yếu tố ảnh hưởng đến thái độ hướng tới hành vi mua mỹ phẩm cao cấp của người tiêu dùng nữ tại thành phố Hồ Chí MinhPhạm Thị Mai
2013Một số yếu tố tác động vào xu hướng tiêu dùng hàng ngoại nghiên cứu trường hợp thị trường sữa bột tại TPHCM : Luận văn thạc sĩNguyễn Thị Hương
2013Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm dệt may (vải & hàng may mặc) tại TP. Hồ Chí Minh : luận văn thạc sĩLý Thị Kim Cương
2002Nghiên cứu các thành phần giá trị thương hiệu và đo lường chúng trong thị trường hàng tiêu dùng tại Việt NamNguyễn Đình Thọ
2013Nghiên cứu các yếu tố của giá trị cá nhân dịch vụ ảnh hưởng đến xu hướng tiêu dùng xe hơi của khách hàng tại TP. Hồ Chí MinhNguyễn Hồng Dịu
2007Nghiên cứu một số yếu tố chính tác động đến hiệu quả kinh doanh đại lý vật liệu xây dựngVõ Đức Thọ
2003Tác động của các thuộc tính sản phẩm đến xu hướng tiêu dùng và ý nghĩa của nó đối với hoạt động kinh doanh đồ lót phụ nữ tại Tp. Hồ Chí MinhNguyễn Nam Tiến
2014Tác động của chất lượng hỗ trợ kỹ thuật lên ý định tái mua hàng của nhân viên mua hàng trong ngành điện tử Việt NamHuỳnh Cao Khoa
2012Tác động của chất lượng mối quan hệ khách hàng-Thương hiệu vào sự truyền miệng nghiên cứu thị trường sữa bột trẻ em dưới 36 tháng tuổi ở Việt Nam Luận văn thạc sĩLê Thị Minh Tâm
2010Tác động của dịch vụ hậu mãi chủ động đến sự hài lòng của khách hàng: Nghiên cứu trường hợp thị trường ô tô Việt Nam : Luận văn thạc sĩTrần Thị Kim Phương
2012Tác động của sự hiểu biết chung, năng lực mã hóa và năng lực giải mã đến hiệu quả chuyển giao tri thức trong đào tạo thạc sĩNguyễn Văn Toán
2010Tác động của thực tiễn quản trị nguồn nhân lực đến sự hài lòng trong công việc tiếp viên hãng hàng không quốc gia Việt Nam : Luận văn thạc sĩNguyễn Hải Long
2012Tác động của động cơ ngoại tại, sự phù hợp của tri thức chuyển giao đến mối quan hệ khó khăn và hiệu quả của chuyển giao tri thức trong đào tạo thạc sĩPhạm Thị Hoài Thu
2013Tạo sự truyền miệng tích cực thông qua mối quan hệ giữa khách hàng và nhân viên trong ngành Ngân hàng trên địa bàn TP.HCMNguyễn Ngọc Quỳnh Dương