Browsing by Author Nguyễn Đình Thọ


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 35 to 54 of 55 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2013Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm dệt may (vải & hàng may mặc) tại TP. Hồ Chí Minh : luận văn thạc sĩLý Thị Kim Cương
2002Nghiên cứu các thành phần giá trị thương hiệu và đo lường chúng trong thị trường hàng tiêu dùng tại Việt NamNguyễn Đình Thọ
2013Nghiên cứu các yếu tố của giá trị cá nhân dịch vụ ảnh hưởng đến xu hướng tiêu dùng xe hơi của khách hàng tại TP. Hồ Chí MinhNguyễn Hồng Dịu
2007Nghiên cứu một số yếu tố chính tác động đến hiệu quả kinh doanh đại lý vật liệu xây dựngVõ Đức Thọ
2003Tác động của các thuộc tính sản phẩm đến xu hướng tiêu dùng và ý nghĩa của nó đối với hoạt động kinh doanh đồ lót phụ nữ tại Tp. Hồ Chí MinhNguyễn Nam Tiến
2014Tác động của chất lượng hỗ trợ kỹ thuật lên ý định tái mua hàng của nhân viên mua hàng trong ngành điện tử Việt NamHuỳnh Cao Khoa
2012Tác động của chất lượng mối quan hệ khách hàng-Thương hiệu vào sự truyền miệng nghiên cứu thị trường sữa bột trẻ em dưới 36 tháng tuổi ở Việt Nam Luận văn thạc sĩLê Thị Minh Tâm
2010Tác động của dịch vụ hậu mãi chủ động đến sự hài lòng của khách hàng: Nghiên cứu trường hợp thị trường ô tô Việt Nam : Luận văn thạc sĩTrần Thị Kim Phương
2012Tác động của sự hiểu biết chung, năng lực mã hóa và năng lực giải mã đến hiệu quả chuyển giao tri thức trong đào tạo thạc sĩNguyễn Văn Toán
2010Tác động của thực tiễn quản trị nguồn nhân lực đến sự hài lòng trong công việc tiếp viên hãng hàng không quốc gia Việt Nam : Luận văn thạc sĩNguyễn Hải Long
2012Tác động của động cơ ngoại tại, sự phù hợp của tri thức chuyển giao đến mối quan hệ khó khăn và hiệu quả của chuyển giao tri thức trong đào tạo thạc sĩPhạm Thị Hoài Thu
2013Tạo sự truyền miệng tích cực thông qua mối quan hệ giữa khách hàng và nhân viên trong ngành Ngân hàng trên địa bàn TP.HCMNguyễn Ngọc Quỳnh Dương
2013Thái độ của người tiêu dùng đối với quảng cáo qua mạng xã hội tại TPHCMThạch Tố Kim
2012The impact of bonding, trust and satisfaction on customer commitment: An empirical study of the Vietnamese banking sectorĐoàn Thị Thùy Trang
2013Tính kiên định, động cơ làm việc, chất lượng trong công việc và kết quả công việc của nhân viên ngân hàng tại Tp. HCMNguyễn Thị Thanh Hương
2012Vai trò của các nhân tố giá trị cảm nhận đối với xu hướng tiêu dùng của giới trẻ tại Việt NamNguyễn Xuân Quang
2005Vai trò của cạnh tranh cá nhân đối với xu hướng tiêu dùng thương hiệu quốc tế của người Việt NamNguyễn Đình Thọ
2003Vận dụng kế toán quản trị trong các doanh nghiệp liên doanh ở khu công nghiệp Biên HòaNguyễn Thị Nha
2010Định vị thương hiệu thuốc lá Vinataba tại thị trường thành phố Hồ Chí MinhHuỳnh Thiên Quy
2003Đo lường chất lượng dịch vụ vui chơi giải trí ngoài trời tại TP.HCMNguyễn Đình Thọ