Browsing by Author Nguyễn Hữu Dũng


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 21 to 40 of 82 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2010Chính sách ổn định sinh kế người dân kết hợp quản lý bảo vệ rừng bền vững - tình huống rừng phòng hộ Tân Phú tỉnh Đồng NaiNguyễn Châu Thoại
2015Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Ngân hàng Phát triển nhà Đồng bằng Sông Cửu Long Chi nhánh Bến TreNguyễn Hoàng Nam
2014Giải pháp hoàn thiện marketing mix dịch vụ mobile internet 3G của Vinaphone dành cho sinh viên tại TP. HCM đến năm 2020Trần Vũ
2012Giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị rủi ro tín dụng tại ngân hàng TMCP Phương NamNguyễn Hữu Dũng
2014Giải pháp phát triển sản phẩm L/C Upas tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương TínLê Thị Hà Thanh
2014Hoàn thiện hoạt động marketing mix cho sản phẩm mì không chiên ăn liền Mikochi của Công ty Cổ phần Acecook Việt NamLưu Thủy Tiên
2015Hoàn thiện hoạt động trả lương tại Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghiệp Đông DươngNguyễn Huỳnh Nam
2013Impacts of climate change on food security in VietnamHuỳnh Thị Nhi
2003Income and income diversification of farm households in Chau Thanh a District : A case study of Tan Phu Thanh VillageLê Tấn Nghiêm
2011Khai thác titanium và du lịch: lựa chọn nào là ưu tiên cho sự phát triển kinh tế - xã hội bền vững của tỉnh Bình ThuậnLưu Quốc Phong
2013Khả năng thích ứng của hộ gia đình đối phó với tình trạng ngập nước tại TP. Hồ Chí MinhHứa Thị Mỹ Hương
2015Kiến thức, thái độ, hành vi về phòng ngừa của bệnh nhân tăng huyết áp tại Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí MinhLương Văn Đến
Dec-2022Lượng giá giá trị du lịch sinh thái khu dự trữ sinh quyển Cát Bà sử dụng phương pháp chi phí du hành theo vùngNguyễn Hữu Dũng
2015Nâng cao giá trị thương hiệu Công ty Cổ phần Thép Nam KimNguyễn Thị Nguyệt Ánh
2013Nâng cao giá trị thương hiệu của Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà NộiTrần Thị Mỹ Hạnh
2015Nâng cao lòng trung thành của khách hàng cá nhân đối với sản phẩm, dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Bà Rịa Vũng TàuNguyễn Xuân Tặng
2015Nâng cao vị thế phụ nữ trong các hoạt động sinh kế ở nông thôn tỉnh Tây NinhTrương Thị Phương Thảo
2015Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua ô tô của người dân tại địa bàn thành phố Hồ Chí MinhHoàng Yến Nhi
2013Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tái mua quân áo thời trang trực tuyến của khách hàng tại TP. HCM : luận văn thạc sĩNguyễn Thị Mỹ Hạnh
2013Nghiên cứu đề xuất giải pháp quản lý chất thải rắn phát sinh trong sản xuất nông nghiệp tại Huyện Đăk Song, tỉnh Đăk NôngPhạm Văn Trường