Browsing by Author Nguyễn Ngọc Dương


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 3 to 17 of 17 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2011Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ bán lẻ và mối quan hệ với sự thỏa mãn, lòng trung thành khách hàng của Hệ thống Siêu thị tại thành phố Hồ Chí MinhHoàng Thị Kiều Trang
2011Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định nghỉ việc của người lao động co trình độ cao đẳng trở lên tại địa bàn TPHCM : Luận văn thạc sĩNguyễn Đông Triều
2012Các nhân tố của chất lượng dịch vụ đào tạo tác động đến sự hài lòng của sinh viên Trường Đại học Công nghiệp thực phẩm TPHCM : Luận văn thạc sĩNguyễn Thị Thanh Thủy
2016Giải pháp nâng cao sự hài lòng với công việc của công nhân tại công ty cổ phần mía đường Đăk Nông đến năm 2020Bùi Giang Sơn
2015Giải pháp nâng cao ý định mua sắm trực tuyến tại Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại Gia Tú For YouNguyễn Thanh Phú
2015Hoàn thiện công tác đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên tại công ty hợp danh kiểm toán Việt NamVõ Tiến Dũng
2015Nâng cao chất lượng dịch vụ của hệ thống siêu thị AeonCitymart tại thành phố Hồ Chí MinhTrần Thị Khánh Hà
2015Nâng cao mức độ hài lòng trong công việc của cán bộ nhân viên văn phòng trường Đại học FPTTrần Thanh Phương
2013Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu sản phẩm nước uống đóng chaiKhưu Thị Minh Hiền
2013Nghiên cứu và ứng dụng phương pháp thẻ điểm cân bằng và chỉ số hiệu suất cốt yếu vào đánh giá nhân viên tại Công ty cổ phần thương mại Nguyễn KimLê Thị Thúy Hằng
2016Tích hợp hệ thống quản lý chất lượng (ISO 9001) hệ thống quản lý an toàn - Sức khoẻ nghề nghiệp (OHSAS 18001) và hệ thống quản lý môi trường (ISO 14001) tại công ty cổ phần xây dựng số 1Trần Nguyễn Ngọc Mai
2012Đánh giá các yếu tố tác động đến quyết định lựa chọn nhà cung cấp bê tông trộn sẵn của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong ngành xây dựng tại các khu vực miền Nam : Luận văn Thạc sĩPhan Kim Oanh
2012Đánh giá tác động của sự thỏa mãn tiền lương đến sự thỏa mãn công việc của nhân viên ngành Ngân hàngNguyễn Thị Hoàng Oanh
2013Đo lường giá trị thương hiệu sản phẩm sữa tại thị trường TPHCMNguyễn Thanh Sơn
2011Đo lường sự hài lòng của nhà thuốc tại TP.HCM về chất lượng dịch vụ của công ty TNHH Zuellig pharma Việt Nam theo mô hình ServqualNguyễn Khánh Trí