Browsing by Author Nguyễn Ngọc Dương


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 9 to 17 of 17 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2015Nâng cao chất lượng dịch vụ của hệ thống siêu thị AeonCitymart tại thành phố Hồ Chí MinhTrần Thị Khánh Hà
2015Nâng cao mức độ hài lòng trong công việc của cán bộ nhân viên văn phòng trường Đại học FPTTrần Thanh Phương
2013Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu sản phẩm nước uống đóng chaiKhưu Thị Minh Hiền
2013Nghiên cứu và ứng dụng phương pháp thẻ điểm cân bằng và chỉ số hiệu suất cốt yếu vào đánh giá nhân viên tại Công ty cổ phần thương mại Nguyễn KimLê Thị Thúy Hằng
2016Tích hợp hệ thống quản lý chất lượng (ISO 9001) hệ thống quản lý an toàn - Sức khoẻ nghề nghiệp (OHSAS 18001) và hệ thống quản lý môi trường (ISO 14001) tại công ty cổ phần xây dựng số 1Trần Nguyễn Ngọc Mai
2012Đánh giá các yếu tố tác động đến quyết định lựa chọn nhà cung cấp bê tông trộn sẵn của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong ngành xây dựng tại các khu vực miền Nam : Luận văn Thạc sĩPhan Kim Oanh
2012Đánh giá tác động của sự thỏa mãn tiền lương đến sự thỏa mãn công việc của nhân viên ngành Ngân hàngNguyễn Thị Hoàng Oanh
2013Đo lường giá trị thương hiệu sản phẩm sữa tại thị trường TPHCMNguyễn Thanh Sơn
2011Đo lường sự hài lòng của nhà thuốc tại TP.HCM về chất lượng dịch vụ của công ty TNHH Zuellig pharma Việt Nam theo mô hình ServqualNguyễn Khánh Trí