Browsing by Author Nguyễn Ngọc Danh


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 26 to 44 of 44 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Những yếu tố ảnh hưởng đến năng suất làm việc tại nhà (WFH) của người đi làm dưới tác động của covid-19 trong thời đại kỹ thuật sốPhạm Thị Yến Linh
2022Những yếu tố tác động đến hành vi tiêu dùng thực phẩm xanh của giới trẻ ở Thành phố Hồ Chí MinhBùi Thị Cẩm Tú
2023Organic cosmetics and environmental consciousness: investigating factors influencing actual purchase behavior of students in Ho Chi Minh CityPhạm Nguyên Thục Trâm
2023Research on factors that affect advertising avoidance on FacebookNguyễn Minh Thư
2022Research the audiences’ unfollow decesion for the influencers on Youtube platformLê Thế Quốc
2023Shopping cart checkout abandonmentNguyễn Ngọc Anh
2024Social media use and problematic sleep: a case study of UEH studentsHuỳnh Thị Thúy Phương
2022A study of factors which influence lecture distraction among college studentsPhan Hiền Thảo
2022Sự ảnh hưởng của tiếp thị truyền thông trên Youtube đến thái độ, nhận thức và hành vi tiêu dùng của thế hệ ZTrần Minh Châu
2024Sự tác động của lượng mưa đến trình độ học vấn của trẻ em ở nông thôn Việt NamTrần Diễm Quỳnh
2022Tác động của hình ảnh thương hiệu đến danh tiếng Trường Đại Học Ueh và sự hài lòng của Sinh ViênNguyễn Văn Tài
2022Tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua của giới trẻ trên các nền tảng thương mại điện tửĐỗ Thị Minh Thư
2024Tác động của việc ứng dụng các biện pháp nông nghiệp bền vững đối với năng suất nông nghiệp ở nông thôn Việt NamNguyễn Hồng Bình
2023Tiền điện tử: Từ nhân tố tác động đến sự thúc đẩy hình thành ý định đầu tưNguyễn Hoàng Nhật Duy
2023Tiktok-Livestreaming: Impact of social presence and consumer characteristics on purchasing intentionNguyễn Trần Phương Linh
2024Towards Environmentally Sustainable Diets: Factors Affecting The Purchase Of Plant Based Food Substitutes Of Gen Z In Ho Chi Minh CityVõ Huỳnh Bảo Nguyên
2023Truyền miệng tiêu cực: thu hút hay đẩy khách hàng ra xa? Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử tiêu cực đến ý định ghé thăm nhà hàng của thực kháchTrần Quỳnh Như
2023When brand attachment turns negative: Compulsive buying and trash-talking in Ho Chi Minh city consumer-brand relationshipsPhạm Thị Kim Dung
2023Xu thế giáo dục thời 4.0: Nhu cầu sở hữu khóa học trực tuyến có trả phí của sinh viênTrần Nguyễn Ngọc Diễm