Browsing by Author Nguyễn Quang Thu


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 68 to 87 of 93 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2007Sử dụng hợp đồng tương lai và quyền chọn để phòng ngừa rủi ro biến động giá nguyên liệu cà phê tại Công ty Cà phê Trung NguyênNguyễn Lê Tường Vy
2013Tác động của các yếu tố kỹ năng "cứng" và các yếu tố kỹ năng "mềm" đến kết quả công việc của kỹ sư bán hàng lĩnh vực máy và thiết bị công nghiệp tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩQuản Thị Kiều Thanh
2013Tác động của liên tưởng thương hiệu đến phản ứng khách hàng trong lĩnh vực Ngân hàng tại TP. Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩLưu Quỳnh Anh
2014Tác động của marketing trực tuyến đến lòng trung thành thương hiệu: Nghiên cứu cho sản phẩm điện thoại di động thông minhHồ Thanh Tùng
2015Tác động của niềm tin và sự thỏa mãn với thương hiệu đến dự định mua lại từ nhà bán lẻ: Trường hợp điện thoại di động thông minh tại Thành phố Hồ Chí MinhĐinh Xuân Thảo
Jul-2016Tác động của thay đổi tổ chức đến thái độ phản ứng và ý định nghỉ việc của nhân viên các ngân hàng thương mại cổ phần tại TP. Hồ Chí MinhNguyễn Quang Thu
2016Ứng dụng hiệp ước BASEL II trong quản trị rủi ro tại ngân hàng TMCP Quốc tế Việt NamBùi Ngọc Dung
2014Ứng dụng mô hình thẻ điểm cân bằng - khía cạnh khách hàng trong thực thi chiến lược tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Sóng ThầnLâm Thị Hà Thanh
2014Ứng dụng mô hình thẻ điểm cân bằng về khía cạnh khách hàng trong thực thi chiến lược tại viễn thông Tiền GiangTrương Huỳnh Phạm Tân
2014Ứng dụng thẻ điểm cân bằng (BSC) trong thực thi chiến lược kinh doanh tại Công ty PV Oil MêkôngHuỳnh Thảo Trang
2015Ứng dụng thẻ điểm cân bằng (BSC) để đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh tại VNPT Vĩnh LongPhạm Quốc Hùng
2015Ứng dụng thẻ điểm cân bằng để hoàn thiện hệ thống đánh giá hiệu quả hoạt động tại Công ty TNHH Indochina Stone Việt NamĐồng Thị Thu Hiếu
2016Ứng dụng Thẻ điểm Cân bằng để đánh giá, bổ sung hệ thống đo lường hiệu quả hoạt động của Ngân hàng TMCP Tiên Phong - Chi nhánh Sài GònNguyễn Xuân Thịnh
Jan-2018Vai trò của yếu tố ảnh hưởng xã hội trong mối quan hệ với niềm tin, thái độ, nhận thức rủi ro đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí MinhNguyễn Quang Thu
Nov-2017Vai trò của yếu tố gắn kết trong mối quan hệ giữa ý định và hành vi khởi nghiệp của sinh viênNguyễn Quang Thu
2014Vận dụng phương pháp tính giá trên cơ sở hoạt động (ABC) tại Công ty Wanek FurnitureNguyễn Thị Hoàng Giang
2014Xây dựng cấu trúc vốn mục tiêu nhằm tối thiểu hóa chi phí sử dụng vốn bình quân cho công ty cổ phần xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa BìnhNguyễn Phi Hùng
2010Xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần Bibica đến năm 2015Nguyễn Tấn Tâm
2011Xây dựng chiến lược kinh doanh dịch vụ Logistics tại công ty TNHH một thành viên phát triển khu công nghiệp Sài Gòn giai đoạn 2011-2015Nguyễn Thị Kim Cúc
2009Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu trường trung cấp kỹ thuật & nghiệp vụ Nam Sài GònVương Hồng Quân