Browsing by Author Nguyễn Văn Sơn

Showing results 1 to 16 of 16
Issue DateTitleAuthor(s)
1998Các giải pháp chiến lược nâng cao hiệu quả xuất khẩu gạo Việt NamNguyễn Văn Sơn
2015Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm nhựa gia dụng của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh trường hợp nghiên cứu Công ty Cổ phần Đại Đồng TiếnLê Thúy Diễm
2013Giải pháp cải thiện môi trường đầu tư để thúc đẩy việc mở rộng đầu tư của các Công ty trong khu chế xuất Tân Thuận, thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩHuỳnh Thị Kim Ngân
2015Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty TNHH Ắc quy GS Việt Nam trên thị trường thay thếNguyễn Thị Ngọc Huyền
2015Giải pháp tăng cường thu hút vốn đầu tư trực tiếp của nước ngoài vào các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương giai đoạn 2015 - 2025Vương Anh Hà My
2013Giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing cho dịch vụ FiberVNN tại Công ty Điện thoại Tây thành phố : luận văn thạc sĩĐặng Kim Quyên
2014Giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ cà phê sạch trên thị trường TPHCMBùi Thị Huế
2014Một số giải pháp phát triển sản xuất bền vững để hỗ trợ xuất khẩu hồ tiêu Việt NamTrần Lệ My
2013Nghiên cứu ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo lên sự tận tâm của người lao động trong các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành : Luận văn thạc sĩDương Hương Giang
2013Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh đối với mạng điện thoại di động MobifoneLưu Hoàng Lan
2013Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lực chọn nhà cung cấp nguyên phụ liệu của các doanh nghiệp may xuất khẩu trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩNguyễn Ngọc Điệp
2014Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng qua Smartphone của khách hàng tại website bán hàng trực tuyến 51deal.vn : Luận văn thạc sĩNguyễn Thụy Mỹ Phương
2015Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm du lịch sinh thái Nam Cát Tiên tỉnh Đồng NaiTrịnh Anh Thạch
2015Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng và hệ quả của cảm nhận bị làm phiền của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh đối với hình thức quảng cáo trực tuyếnĐỗ Thị Lệ Huyền
2016Nghiên cứu giải pháp phát triển nuôi trồng thủy sản trên địa bàn tỉnh Cà MauNguyễn Văn Sơn
2013Nghiên cứu đánh giá tác động của Mobile Marketing lên thái độ và hành vi khi tiếp nhận quảng cáo của người dùng Smartphone tại TP. Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩHoàng Hữu Lợi