Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Nguyễn Văn Sơn
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 9 to 16 of 16
< previous
Issue Date
Title
Author(s)
2013
Nghiên cứu ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo lên sự tận tâm của người lao động trong các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành : Luận văn thạc sĩ
Dương Hương Giang
2013
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh đối với mạng điện thoại di động Mobifone
Lưu Hoàng Lan
2013
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lực chọn nhà cung cấp nguyên phụ liệu của các doanh nghiệp may xuất khẩu trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Ngọc Điệp
2014
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng qua Smartphone của khách hàng tại website bán hàng trực tuyến 51deal.vn : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Thụy Mỹ Phương
2015
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm du lịch sinh thái Nam Cát Tiên tỉnh Đồng Nai
Trịnh Anh Thạch
2015
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng và hệ quả của cảm nhận bị làm phiền của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh đối với hình thức quảng cáo trực tuyến
Đỗ Thị Lệ Huyền
2016
Nghiên cứu giải pháp phát triển nuôi trồng thủy sản trên địa bàn tỉnh Cà Mau
Nguyễn Văn Sơn
2013
Nghiên cứu đánh giá tác động của Mobile Marketing lên thái độ và hành vi khi tiếp nhận quảng cáo của người dùng Smartphone tại TP. Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ
Hoàng Hữu Lợi
Ask-us-now
Feedback
FAQ