Browsing by Author Phan Thị Minh Châu


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 17 to 36 of 56 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2014Giải pháp hạn chế ý định nghỉ việc của nhân viên văn phòng công ty cổ phần XNK y tế Domesco khu vực TPHCMLê Thị Ngọc Bích
2012Giải pháp Marketing nhằm duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần bánh kẹo Biên Hòa (BIBICA) đến năm 2015Phan Thanh Thảo
2013Giải pháp mở rộng thị trường cho sản phẩm chăm sóc da toàn thân Hazeline của công ty TNHH quốc tế Unilever Việt Nam tại TPHCM đến năm 2015 : Luận văn thạc sĩNguyễn Hồng Ngọc Mai Trâm
2005Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần hóa Việt Nam Vinamilk đến năm 2010Bùi Ngọc Hiệp
2007Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Công thương Việt Nam : Luận văn thạc sĩLê Thị Cẩm Hà
2014Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của ngân hàng thương mại cổ phần phát triển thành phố Hồ Chí Minh đến 2020Huỳnh Thị Diễm Hà
2003Giải pháp phát triển nguồn nguyên liệu cho sản xuất thức ăn gia súc ở Việt NamTrương Mỹ Vân Khanh
2003Giải pháp phát triển thương mại điện tử (E-commerce) trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh băng đĩa nhạc Việt Nam : Luận văn thạc sĩLê Huy Khiêm
2011Giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu hàng nông sản Công ty Antesco đến năm 2015 : Luận văn thạc sĩTrương Thị Mỹ Luận
2012Hoạch định chiến lược kinh doanh công ty sơn Hòa Bìnhn năm 2020Mai Thanh Lý
2006Hoạch định chiến lược kinh doanh của ngân hàng TMCP xuất nhập khẩu Việt Nam đến năm 2015Trần Quốc Thái
2009Hoạch định chiến lược phát triển sở giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2015 : Luận văn thạc sĩ kinh tếNguyễn Liên Sơn
2015Hoạt động thực thi văn hóa doanh nghiệp tại chi nhánh miền Nam Công ty CMC Telecom hiện trạng và giải phápTrần Thuận Ánh
2011Một số giải pháp cải thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty trách nhiệm hữu hạn vận tài dịch vụ Cường ThịnhThái Thanh Trúc
2016Một số giải pháp gia tăng giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Sở Giao dịch 2Võ Thị Ngọc Phương
2003Một số giải pháp giải quyết việc làm tại thành phố Hồ Chí Minh cho đến năm 2010 NgãiĐoàn thị Kiều Nga
2011Một số giải pháp góp phần xây dựng văn hóa tổ chức trong các doanh nghiệp nhà nước trên địa bàn TP. PLEIKU - GIALAITrương Thị Thúy Vân
2010Một số giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại trung tâm thông tin di động khu vực II ()MobifoneNguyễn Thiện Lan Anh
2014Một số giải pháp hoàn thiện công tác đãi ngộ phi tài chính tại viện công nghệ châu Á Việt NamBùi Ngọc Tuyền
2003Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp trong Tổng công ty da gàiy Việt NamTrần Văn Khoa