Browsing by Author Phan Thị Minh Châu


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 41 to 56 of 56 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2015Nâng cao chất lượng dịch vụ nhận bệnh ngoại trú tại bệnh việnquốc tê (CIH)Trần Thị Ngọc Nở
2000Nâng cao năng lực cạnh tranh ngành nước khoáng, nước tinh khiết tại Thành phố Hồ Chí MinhKiều Anh Tài
2014Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tiền gửi của NHTMCP Việt Nam thịnh vượng trên địa bàn TPHCMVũ Đình Ý Văn
2015Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại hệ thống Co.op FoodPhạm Thị Hồng Lệ
2014Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến xu hướng chọn mua sản phẩm máy điều hòa không khí trên địa bàn TP. HCMĐỗ Ngọc Thuận
2004Nghiên cứu hành vi tiêu dùng bảo hiểm nhân thọ của người dân TP.HCM và đề xuất một số giải pháp marketing cho Công ty Prudential Việt NamNguyễn Thái Bình
2007Phát triển ngành viễn thông Việt Nam đến năm 2020 : Luận án tiến sĩTrần Đăng Khoa
2013Sự tác động của các yếu tố marketing mix lên hành vi truyền miệng (WOM) - Nghiên cứu với thương hiệu Kềm NghĩaVõ Ngọc Hoàng Giang
2011Xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần Truyền thông Kết Nối Điểm giai đoạn 2012-2017Trần Thiện Sang
2006Xây dựng chiến lược phát triển Trung tâm công nghệ phần mềm TP. HCM (SSP) đến năm 2015Nguyễn Ngọc Hạnh
2006Xây dựng văn hóa doanh nghiệp cho các doanh nghiệp Việt Nam trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tếĐỗ Thị Thanh Tâm
2013Yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thẻ tín dụng của khách hàng ở khu vực TP. HCMNguyễn Thị Hải Yến
2009Đánh giá chất lượng dịch vụ hậu mãi sản phẩm photocopy hiệu CANON do công ty cổ phần Lê Bảo Minh cung cấpĐào Ngọc Linh
2009Đánh giá chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng tại NHTMCP công thương việt Nam(VIETINBANK) : Luận văn thạc sĩNguyễn Thị Mỹ Dung
2003Định hướng chiến lược phát triển ngành công nghiệp chế biến cao su khu vực miền Đông Nam Bộ đến năm 2010 : Luận văn thạc sĩHuỳnh Kim Thư
2010Đo lường chất lượng dịch vụ trực tuyến tác động đến sự thỏa mãn của khách hàng mua vé máy bay qua trang web của Vietnam Airlines : Luận văn thạc sĩPhan Thị Ngọc Hiếu