Browsing by Author Phan Thị Minh Châu


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 48 to 56 of 56 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2013Sự tác động của các yếu tố marketing mix lên hành vi truyền miệng (WOM) - Nghiên cứu với thương hiệu Kềm NghĩaVõ Ngọc Hoàng Giang
2011Xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần Truyền thông Kết Nối Điểm giai đoạn 2012-2017Trần Thiện Sang
2006Xây dựng chiến lược phát triển Trung tâm công nghệ phần mềm TP. HCM (SSP) đến năm 2015Nguyễn Ngọc Hạnh
2006Xây dựng văn hóa doanh nghiệp cho các doanh nghiệp Việt Nam trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tếĐỗ Thị Thanh Tâm
2013Yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thẻ tín dụng của khách hàng ở khu vực TP. HCMNguyễn Thị Hải Yến
2009Đánh giá chất lượng dịch vụ hậu mãi sản phẩm photocopy hiệu CANON do công ty cổ phần Lê Bảo Minh cung cấpĐào Ngọc Linh
2009Đánh giá chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng tại NHTMCP công thương việt Nam(VIETINBANK) : Luận văn thạc sĩNguyễn Thị Mỹ Dung
2003Định hướng chiến lược phát triển ngành công nghiệp chế biến cao su khu vực miền Đông Nam Bộ đến năm 2010 : Luận văn thạc sĩHuỳnh Kim Thư
2010Đo lường chất lượng dịch vụ trực tuyến tác động đến sự thỏa mãn của khách hàng mua vé máy bay qua trang web của Vietnam Airlines : Luận văn thạc sĩPhan Thị Ngọc Hiếu