Browsing by Author Trương Quang Thông


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 56 to 75 of 137 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2011Nâng cao chất lượng cho vay dự án đầu tư tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam - chi nhánh thành phố Hồ Chí MinhĐặng Thị Hương Giang
2016Nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam khu vực thành phố Hồ Chí MinhLê Trung Trực
2013Nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng chi nhánh Đồng NaiNguyễn Quốc Hà
2013Nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam chi nhánh 1 Tp. HCMLê Bá Thuận
2011Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển thành phố Hồ Chí MinhPhạm Thị Thu Vân
2013Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt NamNguyễn Thị Thanh Xuân
2014Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà NộiNguyễn Thị Huyền Trang
2015Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt NamTrần Thị Diễm Hương
2013Nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt NamĐỗ Minh Châu
2012Nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Sở giao dịch 2Vũ Hiệp
2010Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại tổng công ty cổ phần bảo hiểm dầu khí Việt NamLâm Tiến Dũng
2012Nâng cao hiệu quả quản trị rủi ro thanh khoản tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thương TínVũ Thị Hiền
2012Nâng cao hiệu quả quản trị thanh khoản của nhóm các ngân hàng nhỏ tại Việt Nam trong giai đoạn hiện nayPhạm Thị Minh Vân
2014Nâng cao năng lực cạnh tranh của các Ngân hàng liên doanh tại Việt NamVõ Thị Thùy
2013Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt NamPhạm Thị Mỹ Khuê
2013Nâng cao năng lực cạnh tranh của ngân hàng TMCP Sài Gòn sau hợp nhấtTô Thị Minh Hà
2013Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình DươngHuỳnh Phú Hải
2012Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tại ngân hàng thương mại cổ phần xuất nhập khẩu Việt NamNguyễn Ngọc Chánh
2015Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng sản phẩm dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Gia ĐịnhTrần Ngọc Cẩm Tú
2016Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ ngân hàng trên địa bàn Tp.Hồ Chí MinhTrần Quỳnh Trang