Browsing by Author Trương Thị Hồng


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 84 to 103 of 157 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2012Mở rộng hoạt động tín dụng đầu tư của ngân hàng phát triển Việt Nam thông qua tín dụng hợp vốn của ngân hàng thương mạiLâm Ánh Nguyệt
2003Một số giải pháp phát triển nghiệp vụ kinh doanh thẻ thanh toán tại các ngân hàng thương mại Việt NamTrương Thị Hồng
2015Mức độ truyền dẫn lãi suất chính sách của Ngân hàng Nhà nước đến lãi suất Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamTrịnh Xuân Quang
2011Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phẩn Xuất Nhập Khẩu Việt NamTrần Thị Trâm Anh
2014Nâng cao chất lượng thẩm định cho vay dự án đầu tư tại các chi nhánh Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam khu vực TP. HCMTrương Phan Thùy Liên
2013Nâng cao chất lượng tín dụng dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phẩn Xuất Nhập Khẩu Việt NamHồ Mai Thanh Xuân
2011Nâng cao hiệu quả công tác kiểm tra, thanh tra thuế tại cục thuế nước Cộng hòa dân chủ nhân dân LàoPhothilath Maysouk
2013Nâng cao hiệu quả huy động vốn tại ngân hàng TMCP bản ViệtPhạm Uyển Phương
2009Nâng cao hiệu quả quản trị rủi ro tín dụng tại ngân hàng đầu tư & phát triển Việt NamLê Thị Ngọc Duyên
2013Nâng cao lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại Agribank khu vực TPHCMNgô Thị Trúc Tâm
2011Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng thương mại cổ phần Bảo ViệtHoàng Thị Hạnh Minh
2013Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam thị vượngDương Thị Kim Thanh
2015Nâng cao năng lực cạnh tranh của ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt NamPhan Trung Dũng
2013Nâng cao năng lực cạnh tranh trong hoạt động huy động vốn tiền gửi của Ngân hàng TMCP Tiên Phong Việt NamNguyễn Thị Kim Tuyền
2013Nâng cao năng lực tài chính của các Ngân hàng thương mại cổ phần trên địa bàn thành phố Hồ Chí MinhPhan Thị Bích Tuyền
2015Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tiền gửi tại các chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam trên địa bàn thành phố Hồ Chí MinhLại Văn Nam
2013Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam thịnh vượngTrịnh Thị Quỳnh Trang
2014Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam khu vực TP. HCMNguyễn Thị Thùy Dung
2013Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng thương mại cổ phần xuất nhập khẩu Việt Nam chi nhánh Vũng TàuLưu Thị Phương Thùy
2012Nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Nam ÁHuỳnh Lệ Nhi