Browsing by Title


Or, select a letter below to start browsing
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 21057 to 21076 of 22075 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2020Yêu cầu vốn tối thiểu, chi phí trung gian và mức độ chấp nhận rủi ro của các Ngân hàng Thương mại Việt NamDương Lâm Du My
2014Yếu tố ảnh hưởng đến kết quả hoạt động của doanh nghiệp sau cổ phần hóa - bằng chứng từ các doanh nghiệp cổ phần hóa trong giai đọan 2005 - 2008 và niêm yết trong giai đoạn 2006 - 2010 ở Việt NamNguyễn Phi Hùng
2021Yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ đặt món ăn trực tuyến của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí MinhLâm Thị Thu Yến
2014Yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng internet banking của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Thanh Tâm
2015Yếu tố ảnh hưởng đến quyết định thành lập doanh nghiệp của các hộ kinh doanh ngành dừa tỉnh Bến TreNguyễn Văn Đông Phương
2016Yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thông tin di động: trường hợp tỉnh Bình ĐịnhTrương Ngọc Huy
2017Yếu tố ảnh hưởng đến sự tương tác của người dùng Facebook tới bài viết tại TPHCMLê Quang Vũ
2018Yếu tố ảnh hưởng đến thanh khoản của các ngân hàng thương mại Việt NamVõ Thị Kim Khương
2014Yếu tố ảnh hưởng đến tỷ suất sinh lợi của các ngân hàng niêm yếtNguyễn Ngọc Hàn
2013Yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thẻ tín dụng của khách hàng ở khu vực TP. HCMNguyễn Thị Hải Yến
2018Yếu tố tác động đến khả năng sinh lời của ngân hàng thương mại Việt NamDương Thị An
Nov-2015Yếu tố tác động đến nợ xấu các ngân hàng thương mại Việt NamNguyễn Thị Hồng Vinh
2016Yếu tố tác động đến rủi ro phá sản của các ngân hàng thương mại Việt NamPhan Thị Nhi Khánh
2018Yếu tố tác động đến rủi ro phá sản của các ngân hàng thương mại Việt NamNguyễn Thị Ngọc Hà
2017Yếu tố tác động đến thái độ của người tiêu dùng đối với quảng cáo trên khung hình trong thang máy của tòa nhà tại Tp. Hồ Chí Minh nghiên cứu trường hợp tại Công ty Cổ phần Truyền thông Ảnh Mặt Trời VàngPhạm Kim Gìn
2016Yếu tố tác động đến thái độ đối với quảng cáo trên Social Media của người tiêu dùng tại Tp.HCMTrần Thị Ngọc Hân
2016Yếu tố tác động đến tỷ suất sinh lời của ngân hàng TMCP niêm yết trên TTCK Việt NamTrần Cẩm Thạch
2014Yếu tố thanh khoản và các mô hình đo lường tỷ suất sinh lợi của cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Việt NamLai Dưỡng Nam
Jan-2020Ý định giảm sử dụng túi nhựa của cộng đồng dân cư ven biển tại Nha Trang: vai trò của nhận thức tác hại túi nhựa và ý thức bảo vệ môi trường
2022Ý định mua sắm mỹ phẩm thuần chay: ứng dụng mở rộng của thuyết hành vi có kế hoạchHồng Thạnh Hào