Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42810
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh Thanh Tú-
dc.contributor.authorTrần Chánh Trung-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:40Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:40Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: K50003512-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42810-
dc.description.abstractCơ sở lý luận của đề tài. Một số giải pháp hoàn thiện xây dựng và phát triển thương hiệu chuỗi khách sạn thuộc hệ thống SaigonTourist-
dc.format.medium67 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectThương hiệu-
dc.subjectChuỗi khách sạn-
dc.titleXây dựng và phát triển thương hiệu chuỗi khách sạn thuộc hệ thống SaigonTourist-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.827-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:
File Description SizeFormat 
1.79 MBAdobe PDFDownload    Request a copy
Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.