Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47903
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Bích Châm-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Ngọc Đoàn-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:37Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:37Z-
dc.date.issued2006-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47903-
dc.description.abstractLý thuyết về chất lượng dịch vụ. Phân tích thực trạng hoạt động cung cấp dịch vụ tại Công ty Mercedes - Benz Việt Nam. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty Mercedes - Benz Việt Nam-
dc.format.medium69 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCông nghiệp ô tô-
dc.subjectViệt Nam-
dc.subjectChất lượng dịch vụ-
dc.titleMột số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty Mercedes - Benz Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC338.476292-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.