Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54318
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Hồ Đức Hùngvi
dc.contributor.authorPhạm Ngọc Linhvi
dc.date.accessioned2017-06-06T03:19:54Z-
dc.date.available2017-06-06T03:19:54Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000000747-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024484~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54318-
dc.descriptionChuyên ngành: Quản trị kinh doanh (Hướng ứng dụng)vi
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm mục đích phân tích và đánh giá thực trạng giá trị thương hiệu Rinnai tại thị trường Việt Nam, qua đó đề ra giải pháp thích hợp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Rinnai tại thị trường Việt Nam định hướng đến năm 2020. Tác giả đã đề ra các nhóm giải pháp bao gồm nhận biết thương hiệu, liên tưởng thương hiệu, chất lượng cảm nhận, trung thành thương hiệu.vi
dc.format.medium72 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị tiếp thịvi
dc.subjectMarketing managementvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectBrandvi
dc.titleGiải pháp nâng cao giá trị thương hiệu hàng tiêu dùng lâu bền, trường hợp thương hiệu Rinnai tại thị trường Việt Nam đến năm 2020vi
dc.typeMaster's Thesesvi
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.